Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Xứ Wales 3-1 Bỉ (Tứ kết Euro 2016)

Zalo

Không phụ sự trông đợi của người hâm mộ, hai đội đã chơi đôi công cống hiến và đã có đến 4 bàn thắng và 2 siêu phẩm được ghi trong cuộc đấu trên sân Stade Pierre-Mauroy.

Bước vào trận đấu tranh vé vào Bán kết Euro năm nay, cả 2 ĐT xứ Wales và Bỉ đều lựa chọn lối chơi tấn công tốc độ nhằm gây áp lực với đối thủ ngay từ đầu. Phút 13, nhận đường chuyền của Eden Hazard, Radja Nainggolan đã tung ra cú sút xa với uy lực "khủng khiếp" để làm tung lưới khung thành của thủ môn Wayne Hennessy, mở tỉ số cho Bỉ.
Video clip ban thang Xu Wales 3-1 Bi (Tu ket Euro 2016) hinh anh

Không nao núng vì phải nhận bàn thua sớm, xứ Wales vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi của mình. Phút 30, từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Aaron Ramsey tạt bóng để đội trưởng Ashley Williams bật lên đánh đầu chính xác, gỡ hòa cho "Những chú rồng". Sau đó, 2 đội chơi với thái độ có phần thận trọng hơn và tỉ số hòa 1-1 được giữ đến khi trọng tài nổi còi kết thúc hiệp đầu tiên.

Đầu hiệp 2, Bỉ đẩy cao đội hình dồn ép xứ Wales nhưng giữa lúc đội bóng của HLV Marc Wilmots chưa tìm được bàn thắng thứ 2 thì họ đã bị thủng lưới. Phút 55, từ đường chuyền bên cánh phải của Aaron Ramsey, Han Robbson Kanu ngoặt bóng khôn ngoan loại bỏ 2 cầu thủ Bỉ trước khi dứt điểm bình tĩnh để nâng tỉ số lên 2-1 cho "Những chú rồng".

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 85', cầu thủ vào sân thay người Sam Vokes bật cao đánh đầu chính xác ấn định thắng lợi 3-1 cho xứ Wales trước Bỉ, qua đó giúp Bale và các đồng đội giành vé vào bán kết Euro năm nay gặp Bồ Đào Nha ngay trong lần đầu tiên xứ Wales giành quyền dự một VCK Euro.

Ghi bàn:
Xứ Wales: Williams 30', Robson Kanu 55', Vokes 85'
Bỉ: Nainggolan 13'
Đội hình xuất phát:
Xứ Wales: Hennessey; Chester, Williams, Davies: Chester, Allen, Ledley, Ramsey, Taylor; Bale, Robson-Kanu
Bỉ: Courtois; Meunier, Alderweireld, Denayer, J.Lukaku; Nainggolan, Witsel; Carrasco, De Bruyne, Hazard; R.Lukaku

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X