Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Wolfsberger 0-3 Chelsea (Giao hữu hè 2016)

Zalo

Sau trận ra mắt trên cương vị tân HLV "The Blues" đầy thất vọng trước Rapid Wien, HLV Antonio Conte đã biết cách sửa sai trong trận giao hữu thứ 2 của đội bóng thành London ở tour du đấu hè năm nay.

Sau thất bại 0-2 trước Rapid Wien cách đây 5 ngày trong trận đấu đầu tiên của mình trên cương vị HLV trưởng của Chelsea, Conte quyết lấy lại hình ảnh khi ông và các học trò tiếp tục có một trận đấu trên đất Áo để gặp Wolfsberger AC.
Video clip ban thang Wolfsberger 0-3 Chelsea (Giao huu he 2016) hinh anh
 


Trước đối thủ vô danh, cựu vương nước Anh vẫn ra sân với đội hình có nhiều trụ cột như Terry, Oscar, Willian hay Diego Costa. Dù vậy, phải mãi đến phút 41, Chelsea mới có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của cầu thủ trẻ Bertrand Traore với một pha ập vào dứt điểm cận thành.

Sang hiệp 2, HLV Conte tiếp tục đẩy mạnh việc thử nghiệm đội hình khi có đến 9 sự thay đổi người, dù vậy, bàn thắng vẫn liên tiếp đến với "The Blues" ở những phút cuối. Phút 84, Victor Moses đá phạt góc từ cánh phải tạo điều kiện để Loftus-Cheek bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Kofler. Đến phút 90, cầu thủ trẻ Nathaniel Chalobah tự tin đột phá vào vòng cấm rồi dứt điểm chéo góc ấn định thắng lợi 3-0 của Chelsea trước Wolfsberger AC.

Đây có thể coi là trận đấu mà HLV Conte và các học trò chuộc lỗi trước các fan Chelsea sau thất bại bất ngờ trước Rapid Wien và giúp "The Blues" tự tin hơn trong chặng đường phía trước.

Ghi bàn: Traore 41', Loftus-Cheek 84', Chalobah 90'
Đội hình xuất phát:
Wolfsberger AC: Kofler, Standfest, Sollbauer, Rnic, Klem, Huttenbrenner, Offenbacher, Zundel, Wernitznig, Topcagic, Prosenik
Chelsea: Begovic, Ivanovic, Terry, Djilobodji, Aina, Willian, Matic, Oscar, Moses, Traore, Costa

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X