Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: West Ham 2-1 Liverpool (Đá lại vòng 4 FA Cup 2015/2016)

Zalo

Liverpool dường như muốn biến mọi trận đấu cúp trở nên căng thẳng và thót tim tới phút cuối cùng, và họ đã làm được điều đó trước West Ham.

Đã cầm hòa nhau ở lần gặp tại Anfield nên hai đội phải đá lại, nhưng trận đấu này mất chẳng bao lâu để cho người xem những dấu hiệu rằng nó cũng sẽ có kết quả hòa như trận lượt đi. Ở các phút 15 & 16, Benteke đánh đầu đập đất nhưng bị thủ môn Randolph cản phá trong khi O’Brien của West Ham có cú sút dội cột dọc ở phía bên kia sân. Tiếp tục đến phút 34, Coutinho sút dội cột dọc rồi Stewart bị từ chối cơ hội đá bồi, để rồi 4 phút sau West Ham lại sút dội cột dọc, lần này đến từ một quả đá phạt của Payet.

Video clip ban thang West Ham 2-1 Liverpool (Da lai vong 4 FA Cup 20152016) hinh anh
 

 

Tưởng như hiệp 1 sẽ không có bàn thắng thì đúng phút 45, West Ham bất thình lình vượt lên. Valencia có một pha đột phá xuống sát đường biên ngang cánh trái trước khi tạt bóng vào, bóng chạm người đổi hướng đi về phía góc xa khung thành Liverpool để Michail Antonio chớp thời cơ dứt điểm.

West Ham ăn mừng chẳng được lâu. Phút 48, Liverpool hưởng quả đá phạt trực tiếp và Coutinho chờ cho hàng rào nhảy lên trước khi sút chìm khiến thủ môn Randolph bất ngờ. Thế quân bình được duy trì trong phần còn lại của hiệp 2 và chỉ những phút cuối cùng trận đấu mới trở nên gay cấn khi cả hai đội đều đã kiệt sức, Ibe khiến Randolph đổ người cản cú dứt điểm phút 90+2 trong khi Andy Carroll đưa bóng chệch cột dọc Liverpool từ cự ly chỉ 8m ở phút 90+7.

Hòa 1-1 khiến hai đội phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua. Hiệp phụ thứ nhất chứng kiến Benteke 3 lần bỏ lỡ cơ hội ăn bàn cho Liverpool, từ một pha sút chệch cột phút 99 và một cú bứt tốc đón bóng 1-chọi-1 bất thành trước thủ môn Randolph cho tới một cú đánh đầu vọt xà ở phút 103.

Benteke và Liverpool phải trả giá cho những pha bỏ lỡ đó. Phút 120+1, sân Upton Park như nổ tung khi Payet có một pha đá phạt treo bóng về phía góc xa khung thành Liverpool, và Angelo Ogbonna bật cao nhất trong số những người nhảy lên để đánh đầu, đưa bóng quá tầm tay với của thủ môn Mignolet và mang lại chiến thắng kịch tính 2-1 cho West Ham để bước vào vòng 5 FA Cup.

Ghi bàn: West Ham - Antonio 45', A. Ogbonna 120'+1; Liverpool - Coutinho 48'.
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
West Ham:
Randolph, O'Brien (Victor Moses 83'), Reid (James Collins 64'), Ogbonna, Cresswell, Kouyate (Andy Carroll 75'), Noble, Obiang, Antonio, Valencia, Payet.
Liverpool: Mignolet, Flanagan, Stewart, Tiago Ilori, Smith, Teixeira (Origi 59'), Lucas, Chirivella (James Milner 101'), Ibe, Benteke, Coutinho (Sturridge 59')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X