Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Việt Nam 0-3 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Fan kỳ vọng nhiều bao nhiêu thì sẽ thất vọng nhiều bấy nhiêu.

Trước Thái Lan, HLV Miura có 3 sự điều chỉnh so với cuộc đối đầu với Iraq khi Văn Quyết, Bùi Tiến Dũng và Mai Tiến Thành ra sân ngay từ đầu.

Cả 2 đội nhập cuộc đầy thận trọng và khiến tốc độ trận đấu ở mức trung bình. Dễ hiểu khi không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm với lối chơi này.
Video clip ban thang Viet Nam 0-3 Thai Lan (Vong loai World Cup 2018) hinh anh
 


Sự khác biệt chỉ đến với một cú sút xa không thể cản phá sau gần nửa tiếng đồng hồ bóng lăn. Phút 29, cả hàng phòng ngự Việt Nam sững sờ trước pha xử lý đơn giản nhưng vô cùng đẳng cấp của Thaweekarn.

Trong quãng thời gian còn lại, khung thành của Nguyên Mạnh vài lần bị những cú sút xa từ đội khách uy hiếp nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Việt Nam chủ động dồn lên và lập tức rơi vào bẫy phòng ngự-phản công của người Thái. Các học trò của Kiatisak chơi thăng hoa và có thêm 2 bàn nữa để giành chiến thắng chung cuộc 3-0 ngay tại Mỹ Đình.

Ghi bàn: Thaweekarn 29', Đinh Tiến Thành 56' (phản lưới nhà), Bunmathan 70'
Đội hình ra sân
Việt Nam:
Nguyên Mạnh, Thanh Hiền, Tiến Dũng, Tiến Duy, Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Huy Hùng, Duy Mạnh, Văn Quyết, Công Vinh, Hồng Quân.
Thái Lan: Thamsatchanan, Tristan Do, Bunmathan, Namwiset, Thawikan, Yooyen, Mongkol, Namwiset, Kesarat, Chanathip, Dangda, A-nan.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X