Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Valencia 1-1 Barca (Bán kết lượt về cúp Nhà vua TBN 2015/2016)

Zalo

Valencia có màn trình diễn trái ngược hẳn trận lượt đi trên sân Nou Camp cách đây 1 tuần.

Do đã hủy diệt Valencia 7-0 ở trận lượt đi, HLV Luis Enrique tự tin "cất giữ" 3 ngôi sao trên hàng công Messi, Suarez, Neymar. Tuy nhiên nhà cầm quân người Tây Ban Nha không trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ mà vẫn để rất nhiều cầu thủ đội 1 ra sân.

valencia barcelona
 

Valencia nhập cuộc rất quyết tâm nhưng không gây được nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Barca. Phải đến tận phút 39 họ mới mở được tỷ số nhờ công của Negredo.  Đó cũng là tất cả những gì "Bầy dơi" làm được. Sang hiệp 2, chỉ hai phút sau khi vào sân, Kaptoum ghi bàn thắng muộn để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Lại thêm một trận đấu không biết mùi chiến thắng, chiếc ghế của HLV Gary Neville đang lung lay dữ dội. Về phần Barca, họ lại lọt vào trận chung kết cúp Nhà Vua và sẽ đụng độ Celta Vigo hoặc Sevilla để bảo vệ ngôi vương.

Chung cuộc: Valencia 1-1 Barca
Barca thắng 8-1 sau hai lượt trận
Ghi bàn: Negredo 39' - Kaptoum 84'

Đội hình thi đấu
Valencia:
Domenech; Vezo, Santos, Diallo, Gaya; Zahibo, Danilo, Villalba (Iban 80'); Santi Mina (Andre Gomes 71'), Negredo (Bakkali 61'), Piatti
Barcelona: Ter Stegen; Bartra, Vermaelen, Mathieu, Adriano (Douglas 76'); Sergi Roberto, Rakitic (Juan Mesa 76'), Sergi Samper; Aleix Vidal, Munir, Sandro Ramirez (Kaptoum 82')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X