Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: U21 Việt Nam 2-2 (Pen 5-4) U21 Singapore (Giao hữu Nations Cup 2016)

Zalo
U21 Việt Nam 2-2 (Pen 5-4) U21 Singapore. Thi đấu lấn lướt đối thủ, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng U21 Việt Nam lại sớm phải nhận 2 bàn thua từ các pha phản đòn của đối thủ. Nhưng sự vùng lên kịp thời giúp chúng ta san bằng tỷ số 2-2 trước khi trận đấu khép lại. Để rồi trong loạt đá luân lưu, thủ môn Sỹ Huy đã trở thành người húng giúp U21 Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc trong trận tranh giải Ba.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Sau khi thua 0-2 trước U21 Thái Lan ở bán kết, chiều nay U21 Việt Nam đã bước vào trận tranh hạng ba Nations Cup với U21 Singapore.
Ngay những phút đầu tiên, đoàn quân áo đỏ đã dồn lên tấn công với mục tiêu sớm giành lợi thế. Lần lượt Tiến Linh rồi Đức Chinh được đặt vào vị trí thuận lợi để dứt điểm song không thành công.
 
Sau khoảng 20 phút tấn công liên tục, U21 Việt Nam bắt đầu chơi chùng xuống. Đó cũng là thời điểm U21 Singapore bắt đầu có những pha lên bóng đáng chú ý.

Tien Linh

Phút 41, đội bóng đến từ Đảo quốc sư tử vươn lên dẫn trước. Từ đường treo bóng của đồng đội, Adam Swandi dễ dàng đánh đầu tung lưới U21 Việt Nam trong tư thế không bị ai kèm. Hàng thủ của đội bóng ảo đỏ đã gần như "bỏ quên" cầu thủ này.
 
Bước sang hiệp hai, U21 Singapore tiếp tục sử dụng những miếng đánh đơn giản nhưng hiệu quả nhờ tốc độ và sức mạnh vượt trội. Phút 51, Hazim Faiz nâng tỉ số lên 2-0 sau cú đá penalty chính xác.
 
Chỉ vài phút sau, U21 Việt Nam đã rút ngắn khoảng cách xuống còn một bàn. Người lập công là Tấn Sinh, cũng từ tình huống đá phạt đền.
Sau bàn thua này, U21 Singapore lùi về phòng ngự rất đông để bảo toàn tỉ số, khiến những pha tấn công của phía Việt Nam như "đâm vào núi".
Mãi tới phút bù giờ, nỗ lực của đoàn quân áo đỏ mới được đền đáp. Quang Hải căng ngang cực kỳ chuẩn xác để Đức Chinh gỡ hòa 2-2.
Trong loạt sút luân lưu 11m, U21 Việt Nam là những người bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng 5-4 sau 6 loạt đá. Như vậy, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã giành được ngôi vị thứ ba của giải đấu.
 
Chiến thắng này càng ý nghĩa hơn bởi đội hình U21 Việt Nam tham gia giải lần này chủ yếu là những cầu thủ còn trong lứa tuổi U19, đủ điều kiện góp mặt ở VCK U19 châu Á sắp tới.
 
Đội hình ra sân:
 
U21 Việt Nam: Sỹ Huy, Hồ Tấn Tài, Tấn Sinh, Trọng Đại, Đoàn Văn Hậu, Việt Hưng (Hoàng Minh 59'), Trương Văn Thái Quý (Quang Hải 53'), Tiến Dụng, Hoàng Nam, Đức Chinh, Tiến Linh (Văn Hào 71'). 
 
U21 Singapore: Hairul Syirhan, Amirul Adli, Joshua Bernard, Shahrin Saberin, Dhukilan, Amir Zalani (Hami Syahin 61'), Adam Swandi, Hazim Faiz (Gareth Low 89'), Rusyaidi Salime, Muhaimin Suhaimi (Amiruldin Asraf 74'), Ammirul Emmran.
 
Bàn thắng:
 
U21 Việt Nam: Tấn Sinh (56'), Đức Chinh (90'+2)
 
U21 Singapore: Adam Swandi (41'), Hazim Faiz (51') 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X