Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc (Chung kết U21 quốc tế báo Thanh Niên 2015)

Zalo
( U21 HAGL - U19 Hàn Quốc, chung kết U21 Clear Men cup) Thất bại trước U19 Hàn Quốc trong ngày mở màn đã giúp U21 HAGL rút ra nhiều bài học khi tái ngộ đối thủ ở trận chung kết.
 
U19 Hàn Quốc có nằm mơ cũng không ngờ, bại tướng của họ trong quá khứ, U21 HAGL lại thể hiện bộ mặt khác biệt đến vậy khi hai đội gặp nhau ở trận chung kết. Suốt từ đầu hiệp 1, không biết bao nhiêu lần Công Phượng và các đồng đội khiến đội bóng "xứ kim chi" tối tăm mặt mũi bằng lối chơi bóng ngắn kĩ thuật và những cú sút xa như búa bổ.
 
Điều gì đến cũng phải đến, Công Phượng đã khiến khán đài SVĐ Thống Nhất dậy sóng với siêu phẩm sút xa, mở tỉ số cho U21 HAGL.

cong phuong

Sang hiệp 2, U19 Hàn Quốc buộc phải từ bỏ lối chơi phòng ngự phản công sở trường, dồn đội hình lên cao hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, đó cũng là lúc U21 HAGL thể hiện bản lĩnh thi đấu tuyệt vời. Không chỉ hóa giải mọi đợt tấn công nguy hiểm, "đội bóng phố núi" còn chấm dứt mọi hy vọng của đối thủ với bàn thắng ấn định tỉ số 2-0. Tác giả vẫn là cái tên quen thuộc: Công Phượng.
 
Như vậy, U21 HAGL đã chính thức bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 Quốc tế. Trong khi đó, Công Phượng và Tuấn Anh cũng có lời chia tay NHM nước nhà không thể ngọt ngào hơn trước khi sang Nhật Bản chơi bóng.
 
Chung cuộc: U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc
 
Ghi bàn: Công Phượng 23' 86'
 
Đội hình xuất phát:
 
U21 HAGL: Văn Tiến, Văn Thanh, Đông Triều, Thắng Toàn, Đức Lương, Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng.
 
U19 Hàn Quốc: Song Bumkeun, Lee Youhyeon, Woo Chanyang, Kim Minho, Kim Seokjin, Park Hanbin, Kang Jihun, Lim Minhyeok, Kim Jeonghwan, Lee Dongjun, Kim Geon-ung.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X