Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: U16 Việt Nam 3-3 (pen: 3-5) U16 Australia (CK giải U16 ĐNA)

Zalo

Trận đấu diễn ra nghẹt thở với 6 bàn thắng sau 2 hiệp chính và phải phân định thắng thua bằng loạt luân lưu cân não.

Sau khi thua đậm 0-3 trước U16 Việt Nam ở vòng bảng, U16 Australia quyết tâm trả món nợ khi hai đội tái đấu nhau ở trận chung kết trên đất Campuchia. Đội bóng xứ sở chuột túi với ưu thế về thể hình đã chơi pressing và dồn ép đội bóng áo đỏ ngay từ đầu trận. Phút 17, xà ngang đã cứu cho U16 Việt Nam một bàn thua trông thấy.
 


Sau đó, U16 Úc còn tạo được nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn và phải trả giá. Phút 36, Khắc Khiêm xoay sở tốt bên cánh trái trước khi căng ngang để Huỳnh Sang đệm bóng mở tỉ số cho U16 Việt Nam. Những phút còn lại của hiệp 1, đội bóng của HLV Đinh Thế Nam đã giữ vững được thành quả và bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp với lợi thế về tỉ số so đối thủ.

Sang hiệp 2, hai đội trình diễn cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. U16 Việt Nam là đội có lợi thế khi liên tục dẫn trước đối thủ. Khi trận đấu bước sang phút bù giờ, tỷ số vẫn là 3-2 nghiêng về đội bóng áo đỏ. Nhưng 1 sai lầm bắt bóng của thủ môn Hữu Tuấn khiến U16 VN để đội bạn gỡ hòa 3-3.

Hai đội phải bước vào loạt luân lưu, và tại đây các cầu thủ U16 VN đã để thua 3-5 đành nhìn đội bạn đăng quang trong nỗi buồn vô hạn.

Tỉ số 2 hiệp chính: U16 Việt Nam 3-3 U16 Úc
Ghi bàn: Huỳnh Sang 36', Việt Cường 55', Khắc Khiêm 77' - Roberts 58' (penalty) - 90+1', Moric 83'
Tỷ số luân lưu: U16 Việt Nam thua 3-5
Đội hình xuất phát:
U16 Việt Nam: Huỳnh Hữu Tuấn, Nguyễn Huỳnh Sang, Uông Ngọc Tiến, Nguyễn Trọng Long, Nguyễn Khắc Khiêm, Nguyễn Xuân Kiên, Nguyễn Duy Khiêm, Nguyễn Trần Việt Cường, Nguyễn Thanh Bình, Vũ Quang Độ, Nguyễn Hữu Thắng.
U16 Úc: Dylan Pierias, Bruce King, Michael Italiano, John Roberts, Ricky Brook, Kevin Aquilina, Rahmat Akbari, Joseph D'Arrigo, Paul James, Ross Valenti, Andres Monge
 
 
⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X