Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: U16 Việt Nam 1-0 U16 Campuchia (Bán kết giải U16 Đông Nam Á)

Zalo

Sức ép của hàng vạn khán giả trên SVĐ Olympic là thử thách không nhỏ cho thầy trò Đinh Thế Nam.

Phải thi đấu dưới sức ép của hơn 5 vạn khán giả Campuchia là thử thách không nhỏ dành cho U16 Việt Nam ở trận bán kết giải U16 Đông Nam Á. Tuy nhiên, không vì thế mà thầy trò HLV Đinh Thế Nam tỏ ra e ngại.

Trong suốt khoảng thời gian thi đấu của hiệp 1, đội bóng áo đỏ dồn ép U16 Campuchia nghẹt thở và liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn mười mươi. Từ một tình huống như vậy ở phút 28, Khắc Khiêm đã đưa U16 Việt Nam vươn lên dẫn trước.
Tong hop U16 Viet Nam 1-0 U16 Campuchia (Ban ket giai U16 Dong Nam A) hinh anh
Thắng sát nút U16 Campuchia, thầy trò HLV Đinh Thế Nam hẹn tái ngộ U16 Australia ở trận chung kết


Trong khi hàng công thi đấu hiệu quả, thì hàng thủ đội bóng áo đỏ lại chưa tạo được sự yên tâm nhất định. Không ít lần, các hậu vệ chơi thiếu tập trung, tạo điều kiện để U16 Campuchia gây sóng gió lên khung thành của Hữu Tuấn.

Trong 45 phút còn lại, hai đội cống hiến những màn đôi công hấp dẫn. Chỉ tiếc là, khả năng dứt điểm yếu kém của hàng tiền đạo khiến cho các cơ hội trôi qua đáng tiếc.

Chung cuộc, U16 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 để ghi tên mình vào trận chung kết. Đối thủ của thầy trò HLV Đinh Thế Nam chính là U16 Australia, đội bóng từng bị chúng ta đánh bại 3-0 ở vòng bảng. Ở trận bán kết trước đó, các chàng trai đến từ "xứ sở chuột túi" đã đánh bại U16 Thái Lan trên chấm luân lưu (5-3, tỉ số 2 hiệp chính: 3-3).

Ghi bàn: Khắc Khiêm 28'
Đội hình xuất phát:
U16 Việt Nam: Huỳnh Hữu Tuấn, Nguyễn Huỳnh Sang, Uông Ngọc Tiến, Nguyễn Trọng Long, Nguyễn Khắc Khiêm, Nguyễn Xuân Kiên, Nguyễn Duy Khiêm, Trần Văn Đạt, Nguyễn Thanh Bình, Vũ Quang Độ, Nguyễn Hữu Thắng.
U16 Campuchia: Samnang, Yue Safy, Chhoeung Visinu, Long Menghav, Sieng Chanthea, San Kimheng, Sin Kakada, Tun Somchhai, Hengtina, Sean Sopheaktra, Teat Kimheng.
 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X