Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Tottenham 3-2 Everton (Vòng 27 NHA 2016/17)

Zalo

Hai chân sút hàng đầu NHA mùa giải năm nay đều tỏa sáng để góp phần tạo ra trận cầu kịch tính Tottenham vs Everton.

Với lợi thế sân nhà cùng đội hình cực mạnh, Tottenham dễ dàng nắm quyền kiểm soát thế trận. Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 20 Harry Kane mở tỉ số cho Spurs với pha sút xa đẳng cấp.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Everton tiếp tục chịu trận trước sức ép liên hồi của “Gà trống”, nhưng may mắn đã giúp đội khách không bị thủng lưới thêm, trong đó có cú sút dội cột dọc của Wanyama.
HARRY KANE
Kane tỏa sáng với một cú đúp


Nhưng Everton không may mắn được mãi. Sau khi hiệp 2 bắt đầu được ít phút, sai lầm mất bóng bên phần sân nhà của đội khách tạo điều kiện cho Harry Kane đối mặt với thủ thành Robles và không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0.

Dẫn trước 2 bàn, HLV Pochettino chủ động để các học trò giảm nhịp độ trận đấu và đây chính là cơ hội để Everton vùng lên. Phút 81, Lukaku tận dụng tốt việc Vertonghen trượt chân để băng xuống đối mặt hạ gục Lloris rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đội khách.

Có bàn thắng, Everton chơi càng nỗ lực hơn khiến trận đấu trở nên rất hấp dẫn ở những phút cuối. Nhưng Tottenham mới là đội có thêm bàn thắng trước ở phút bù giờ thứ 2 do công của Alli, vì thế bàn rút ngắn tỉ số sau đó của Valencia ngay sau đó càng khiến đội khách thêm phần nuối tiếc.

Thắng nghẹt thở 3-2 nhờ cú đúp của Kane, Tottenham tiếp tục giữ được ngôi nhì bảng, còn chân sút số 1 Harry Kane độc chiếm ngôi đầu danh sách Vua phá lưới với 19 bàn. Bên phía Everton, Lukaku cũng vươn lên đứng thứ 2 danh sách "dội bom" với 18 pha lập công.

Chung cuộc: Tottenham 3-2 Everton (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn:
Tottenham: Harry Kane 20'-56', Alli 90'+2
Everton: Lukaku 81', Enner Valencia 90'+3
Đội hình ra sân:
Tottenham: Lloris; Dier, Alderweireld, Vertonghen; Walker, Wanyama, Dembele, Davies; Eriksen, Alli; Kane.
Everton: Robles; Coleman, Williams, Funes Mori, Baines; Gueye, Schneiderlin, Barry; Davies, Barkley; Lukaku.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X