Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Tottenham 1-1 West Brom (Vòng 35 Premier League 2015/2016)

Zalo

Nếu bóng không tìm đến cột dọc 2 lần và liếm xà ngang, kết cục trận đấu đã khác.

Tottenham nhập cuộc đầy quyết tâm và khiến West Brom phải gồng mình chống đỡ. Liên tiếp các cơ hội được “Gà trống” tạo ra, nhưng những pha dứt điểm của Kane hay Eriksen đều bị thủ thành Myhill cản phá hoặc khung gỗ từ chối (1 lần bóng dội cột dọc, 1 lần liếm xà ngang).

Phải mãi đến phút 33, từ quả đá phạt của Eriksen, trước sức ép của Vertonghen, Dawson mới đá phản lưới. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.
tottenham
 


Bị thủng lưới, bước sang hiệp 2 West Brom đã không còn chơi co cụm. Đội khách chủ động đẩy cao đội hình để chơi đôi công với Tottenham và hai đội tạo ra khá nhiều tình huống ăn bàn.

Sau cú đá đưa bóng tìm đến cột dọc của Lamela ở phút 58, Tottenham đã phải trả giá. Trung vệ Craig Dawson của đội khách trong tình huống lên tham gia tấn công ở quả phạt góc đã đánh đầu gỡ hòa, lập công chuộc tội.

Những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng Tottenham không tài nào xuyên thủng được hàng thủ của West Brom. Hòa thất vọng, Spurs kém Leicester tới 7 điểm và gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch bởi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại.

Ghi bàn: Tottenham: Dawson 33’ (phản lưới) - West Brom: Dawson 73’

Đội hình ra sân:
Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Dier, Dembele, Lamela, Alli, Eriksen, Kane.
West Brom: Myhill, Dawson, McAuley, Olsson, Evans, Yacob, Fletcher, Sessegnon, Gardner, McClean, Rondon.
 
=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X