Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Tây Ban Nha 4-0 Luxembourg (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Tây Ban Nha sẽ đặt vé tới Pháp mùa hè năm sau bảo vệ chức vô địch châu Âu nếu vượt qua được Luxembourg.

Luxembourg đã thủng lưới tới 19 bàn sau 8 trận vòng bảng ở vòng loại EURO 2016, do vậy thầy trò Vicente Del Bosque chỉ cần ghi 1 bàn vào lưới đội bóng tí hon này cũng đủ để chính thức đặt vé sang Pháp mùa hè năm sau.

Thế nhưng Del Bosque chưa kịp bận tâm tới điều đó vì ở phút thứ 10, David Silva nằm sân sau một pha truy cản của Gerson khiến anh bị thương và phải rời sân nhường chỗ cho Juan Mata. Phút 33, lại đến lượt Alvaro Morata phải rời sân sau một tình huống ngã trong vòng cấm Luxembourg và anh nhường chỗ cho Paco Alcacer.

Video clip ban thang Tay Ban Nha 4-0 Luxembourg (Vong loai Euro 2016) hinh anh
 

Santi Cazorla đã sút bóng dội xà ngang ở phút 23, nhưng ở phút 42 anh đã không bỏ lỡ cơ hội khi băng vào đá bồi sau khi thủ môn Joubert của đội khách đấm bóng ra từ một cú dứt điểm của Pedro. Có được bàn thắng, TBN bước vào hiệp 2 chơi chậm lại và không dám ham bóng sau khi chứng kiến 2 chấn thương cũng như mất 2 quyền thay người.

Trong thời gian còn lại của hiệp 2, chân sút dự bị Paco Alcacer có dịp tỏa sáng. Anh bật tường thông minh cùng Cesc Fabregas để nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 67 trước khi băng vào sút bồi sau khi Jordi Alba bị Joubert từ chối một cú dứt điểm tầm gần. Thế trận lúc này đã hoàn toàn xong xuôi và Cazorla tranh thủ kiếm thêm bàn nữa ở phút 85 với một cú sút quyết đoán từ mép vòng cấm.

Thắng lợi giúp TBN chính thức đoạt suất dự vòng chung kết châu Âu mùa hè sang năm với tư cách nhà ĐKVĐ, nhưng họ phải trả giá đắt khi David Silva và Alvaro Morata đều có dấu hiệu bị thương nặng.

Ghi bàn: Cazorla 42' & 85', Alcacer 67' & 80'.
Đội hình xuất phát:
TBN:
Casillas – Alba, Pique, Bartra, Juanfran – Fabregas, Silva, Cazorla, Busquets – Pedro, Morata.
Luxembourg: Joubert – Delgado, Jans, Chanot, Malget, Gerson – Martins Pereira, Mutsch, Payal, Bensi – Joachim.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X