Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Swansea 1-3 Man City (Vòng 6 NHA 2016/17)

Zalo

Ngay sau khi trở lại từ án treo giò, Sergio Aguero lập tức tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu Swansea vs 1-3 Man City.

Chỉ 3 ngày sau khi chạm trán nhau tại vòng 3 Cúp Liên đoàn, Swansea và Man City lại có dịp tái ngộ. Mặc dù đội chủ nhà đã rất cố gắng song vẫn không thể tránh khỏi thất bại thứ 2 liên tiếp.
Video Clip ban thang Swansea vs 1-3 Man City Vong 6 NHA 201617 hinh anh
Aguero tỏa sáng ngay khi tái xuất sau án treo giò
Man City có sự trở lại quan trọng của Aguero sau án treo giò. Ngay lập tức, chân sút người Argentina thể hiện vai trò. Man City không có được khởi đầu tốt nhưng chỉ với một pha khống chế tinh tế và cú đá quyết đoán, Aguero đã khai thông bế tắc ngay phút thứ 9.
Swansea không nao núng, họ tiếp tục trung thành với lối chơi pressing và Llorente tạo ra khác biệt bằng cú đá chân trái uy lực chỉ đúng 4 phút sau bàn thua. Có được bàn gỡ nhanh chóng, tinh thần Swansea lên rất cao và họ tạo ra không ít khó khăn cho Man City.
Sau giờ nghỉ, chính đội chủ nhà mới là người chơi hay hơn. Rất nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra về khung thành Bravo nhưng đều bị bỏ lỡ đáng tiếc. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Swansea phải trả giá bằng quả phạt đền.
Aguero bình tĩnh đưa Man City vượt lên trước khi Sterling kết thúc hoàn hảo đường phản công phút 77 ấn định chiến thắng 3-1. Như vậy. Man City đã giành trọn vẹn 18 điểm sau 6 vòng đấu còn Swansea đã tụt xuống thứ 16.
Ghi bàn:
Swansea: Llorente 13'
Man City: Aguero 9' 65' (penalty), Sterling 77'
Đội hình ra sân:
Swansea: Fabianski, Rangel, van der Hoorn, Amat, Naughton, Fer, Britton, Cork, Routledge, Sigurdsson, Llorente
Man City: Bravo, Sagna, Otamendi, Stones, Kolarov, Fernandinho, Gundogan, Silva, De Bruyne, Sterling, Aguero

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X