Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Swansea 1-1 Man City (Vòng 38 Premier League 2015/16)

Zalo
(Swansea - Man City, vòng 38 Ngoại hạng Anh) Dù không giành chiến thắng trong trận đấu cuối dẫn dắt Man xanh, nhưng HLV Pellegrini coi như vẫn hoàn thành mục tiêu.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.
 
Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc do cả 2 đội cùng chủ động chơi tấn công. Ngay phút thứ 5, từ đường chuyền của Bruyne, Aguero sút rất nhanh nhưng bị thủ thành của Swansea đẩy ra, nhưng Iheanacho đã có mặt rất đúng lúc đá bồi mở tỉ số.
 
Bàn thắng sớm của Iheanacho đã khiến cho trận đấu càng thêm phần sôi động. Swansea dù không còn mục tiêu nhưng vẫn thi đấu đầy quyết tâm, còn Man City muốn thắng để làm quà chia tay HLV Pellegrini.

Iheanacho

Khá nhiều pha đôi công giữa 2 đội đã diễn ra, tuy nhiên cũng phải chờ đến phút bù giờ của hiệp 1, cú sút phạt đập hàng rào của Ayew mới giúp chủ nhà Swansea gỡ hòa.
 
Sang hiệp 2, hai đội vẫn chủ động chơi đôi công, nhưng không có nhiều cơ hội thực sự được tạo ra. Kết quả hòa trên sân Liberty giúp Man City coi như đã có vé dự cúp C1 bởi hơn MU 3 điểm cùng hiệu số thắng thua vượt trội (+30 so với +12).
 
Chung cuộc: Swansea 1-1 Man City (hiệp 1: 1-1)
 
Ghi bàn:
 
Swansea: Ayew 45'+1
 
Man City: Iheanacho 5'
 
Đội hình ra sân:
 
Swansea: Nordfeldt, Rangel, Fernandez, Amat, Kingsley, Britton, Cork, Fer, Routledge, Montero, Ayew.
 
Man City: Hart, Sagna, Otamendi, Mangala, Clichy, Fernando, Fernandinho, Navas, De Bruyne, Iheanacho, Aguero. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X