Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Shakhtar 3-4 Real (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Zalo
(Shakhtar - Real, bảng A Champions League) Trong một ngày mà hàng công chơi xuất sắc bao nhiêu, thì hàng thủ Real lại thể hiện bộ mặt "thảm họa" bấy nhiêu.
 
Bước vào chuyến làm khách trên đất Ukraine, HLV Rafael Benitez thực hiện tới 4 sự thay đổi so với thảm bại trước Barca nhằm tạo ra luồng sinh khí mới cho Real. Quả thực, những điều chỉnh nhân sự đó lại phát huy hiệu quả không ngờ khi "đội bóng Hoàng gia" hoàn toàn lấn lướt về thế trận và số cơ hội nguy hiểm suốt 45 phút đầu tiên.
 
Từ một tình huống như thế, Cristiano Ronaldo đã giúp Real vươn lên dẫn trước, đánh dấu bàn thắng đầu tiên của siêu sao người BĐN sau 3 trận "im hơi lặng tiếng".

Shakhtar - Real

Đây là trận đấu mà CR7 ghi dấu ấn vô cùng đậm nét. Không chỉ lập công mở tỉ số, siêu sao 30 tuổi còn thực hiện 2 pha kiến tạo cho Modric và Carvajal, trước khi hoàn tất cú đúp của mình trong hiệp 2.
 
Tuy nhiên, sự xuất sắc từ Ronaldo không thể che mờ ngày thi đấu tệ hại của hàng phòng ngự Real. Chỉ trong vỏn vẹn 10 phút (từ 78 đến 88), những Carvajal, Pepe, Nacho đã để đối thủ gỡ lại tới 3 bàn.
 
Rất may, nhà cựu vô địch vẫn bảo toàn thành công chiến thắng, đồng thời củng cố vững chắc ngôi đầu bảng A.
 
Tỷ số chung cuộc: Shakhtar 3-4 Real
 
Ghi bàn
 
Shakhtar
: Teixeira 78' 88', Dentinho 83'
 
Real: Ronaldo 18' 70', Modric 50', Carvajal 52'
 
Đội hình xuất phát
 
Shakhtar: Pyatov, Kobin, Ordets, Rakitskyy, Azevedo, Fred, Stepanenko, Marlos, Teixeira, Bernard, Gladkyy
 
Real: Casilla; Carvajal, Pepe, Varane, Nacho; Modric, Casemiro, Kovacic, Isco, Ronaldo, Bale.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X