Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Real Madrid 1-1 Villarreal (Vòng 5 La Liga 2016/17)

Zalo

Real hùng mạnh với chuỗi trận thắng kỉ lục tại Liga, nhưng gặp rất nhiều khó khăn trước Villarreal.

Real thiếu vắng Pepe, Casemiro vì chấn thương còn Modric được cho nghỉ, nhưng đón chào sự trở lại của Ronaldo và Bale. Với đội hình rất mạnh cùng ưu thế sân nhà, “Kền kền trắng” đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc, nhưng vấp phải hàng thủ được tổ chức rất tốt của Villarreal.
Tong hop Real Madrid 1-1 Villarreal (Vong 5 La Liga 201617) hinh anh
Ramos lập công chuộc tội, nhưng là không đủ để giúp Real tiếp tục kéo dài mạch thắng


Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đến cuối hiệp 1 Real phải trả giá. Đội trưởng Ramos để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút của một cầu thủ Villarreal. Trên chấm 11m sau đó, đội trưởng Bruno không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho đội khách.

Nhưng Real không mất nhiều thời gian để có bàn gỡ hòa. Phút 48, Ramos lập công chuộc tội với pha đánh đầu dũng mãnh từ quả phạt góc để gỡ hòa cho “Los Blancos”.

Có được bàn thắng, Real chơi hưng phấn hơn hẳn để liên tục dồn ép đối thủ. Nhưng trong một ngày Ronaldo và các đồng đội quá vô duyên, cộng thêm tinh thần chiến đấu rất đáng khen của Villarreal, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Với kết quả Real Madrid vs 1-1 Villarreal, Real đã không thể thiết lập kỉ lục mới về số trận thắng liên tiếp tại Liga. Thầy trò HLV Zidane đành chấp nhận chia sẻ kỉ lục với Barca thời Pep Guardiola cách đây 5 năm (16 trận thắng liên tiếp tại Liga).

Ghi bàn:
Real: Ramos 48'
Villarreal: Bruno 45'+1
Đội hình ra sân:
Real Madrid: Kiko Casilla, Danilo, Varane, Sergio Ramos, Marcelo, Kroos, Kovacic, James Rodriguez, Bale, Benzema, Ronaldo.
Villarreal: Asenjo, Mario, Musacchio, Ruiz, Angel, Trigueros, Bruno; Dos Santos, Samu, Cheryshev, Sansone.

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt nam và dự đoán bóng đá hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X