Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Real Madrid 4-2 Bilbao (Vòng 24 La Liga 2015/2016)

Zalo

Thầy trò HLV Zinedine Zidane có thêm một trận đấu nhiều cảm xúc nữa trên sân nhà để làm quà tặng các CĐV trước ngày Valentine.

Không lâu sau tin đồn James đang tức giận và muốn ra đi, tiền vệ người Colombia được HLV Zidane điền tên vào đội hình xuất phát thay vì Isco. Khi khán giả chưa ngồi ấm chỗ thì Ronaldo đã mở tỷ số của trận đấu sau pha dứt điểm không thể cản phá. Nhưng không lâu sau Eraso cân bằng cách biệt nhờ sai lầm không thể tha thứ của Varane.

Video clip ban thang Real Madrid 4-2 Bilbao (Vong 24 La Liga 20152016) hinh anh
Real lại có chiến thắng hoành tráng trên sân nhà

 

Tuy nhiên sự tỏa sáng của các ngôi sao trong đội hình đã giúp Real tái lập thế dẫn trước. Các bàn thắng của James và Kroos giúp đội chủ nhà bước vào giờ nghỉ với tâm lý thoải mái. Dấu ấn lớn nhất ở hiệp 2 là chiếc thẻ vàng thứ 2 khá khắt khe của trọng tài dành cho Varane ở phút 83. Dẫu sao Ronaldo cũng lập tức lên tiếng để giúp Real đỡ khổ sở trong những phút cuối cùng phải chơi thiếu người.

Về phía đội khách, Bilbao chỉ ghi thêm 1 bàn an ủi nhờ công của cầu thủ vào thay người Urkola ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Ghi bàn: Ronaldo 3'-87', James 37', Kroos 45' - Eraso 10', Urkola 90'
Thẻ đỏ: Varane 83'
Đội hình xuất phát:
Real Madrid (4-3-3): Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Danilo; Modric, Kroos, Kovacic; James, Benzema, Ronaldo.
Athletic Bilbao (4-2-3-1): Iraizoz; Lekue, Etxeita, Laporte, Balenziaga; Benat, Iturraspe; De Marcos, Eraso, Sabin; Aduriz.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X