Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Paraguay 0-0 Argentina (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo
(Lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2018) "Các vũ công Tango" tiếp tục khiến những người yêu mến họ phải thất vọng khi đến làm khách trên sân Estadio Defensores del Chaco.
Sau trận ra quân thất bại đau đớn 0-2 ngay trên sân nhà trước Ecuador, Argentina làm khách tại Paraguay với quyết tâm giành chiến thắng rất lớn. Thế nhưng, trong bối cảnh thiếu vắng Messi và Aguero vì chấn thương, "Albiceleste" đã không thể có được sức mạnh tấn công như ý trước hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà.
Trong hiệp 1, dù có tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội nhưng Argentina đã không thể một lần tận dụng thành công vì sự vô duyên của Tevez, Lavezzi hay Di Maria... Hiệp thi đấu đầu tiên đã kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Video clip ban thang Paraguay vs Argentina 0-0 Vong loai World Cup hinh anh
Sang hiệp 2, dù HLV Gerardo Martino đã tung vào sân những cầu thủ tấn công trẻ và tài năng như Lamela, Dybala hay Gaitan nhưng những gì mà Argentina làm được vẫn chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Kết thúc trận đấu, Paraguay đã cầm chân thành công đội khách đến từ xứ sở Tango với tỉ số hòa không bàn thắng.
Sau 2 lượt đấu tại vòng loại World Cup 2018, Argentina thua 1 trận, hòa 1 trận, có 1 điểm và đang chỉ đứng thứ 7. Trong khi đó, Paraguay đã có 4 điểm (thắng 1 trận, hòa 1 trận) và đang xếp thứ 3. Dẫn đầu vẫn là Urugay và Ecuador khi 2 đội này đã toàn thắng 2 trận đầu tiên.
Chung cuộc: Paraguay 0-0 Argentina
Đội hình xuất phát:
Paraguay: 12 Antony Domingo Silva 4 Pablo Aguilar 5 Bruno Valdez 6 Miguel Samudio 14 Paulo Silva Barrios 10 Derlis Gonzalez 13 Richard Ortiz 15 Victor Caceres 20 Nestor Ortigoza 8 Lucas Barrios 19 Dario Lezcano
Argentina: 1 Sergio Romero 4 Pablo Zabaleta 16 Ramiro Funes Mori 17 Nicolas Otamendi 21 Emanuel Mas 5 Matias Kranevitter 7 Angel Di Maria 10 Javier Pastore 14 Javier Mascherano 22 Ezequiel Lavezzi 18 Carlos Tevez

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X