Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Ngôi sao MLS 1-2 Arsenal (Giao hữu hè 2016)

Zalo

Arsenal tưởng như sẽ có một chiến thắng nhẹ nhàng, nhưng đội hình MLS chơi ngang ngửa với họ cho tới những phút cuối cùng.

Những danh thủ lão làng của bóng đá như Andrea Pirlo, David Villa, Kaka và Didier Drogba đều được bầu chọn vào đội hình All-Star của MLS, bảo đảm cho một trận đấu hấp dẫn. Và quả thực ngay 10 phút đầu đã có 3 cơ hội nguy hiểm xuất hiện trước khi Campbell bị phạm lỗi trong khu cấm địa của đội All-Star. Tự Campbell lạnh lùng sút vào góc hiểm trên chấm 11m để Arsenal mở tỷ số.
 


Trong những phút tiếp theo Arsenal luân chuyển bóng khá nhuần nhuyễn và cá nhân Oxlade-Chamberlain tỏ ra rất sung sức và ấn tượng, nhưng họ thiếu sắc sảo trong các cơ hội ghi bàn. Đến phút 45+1, Arsenal để thủng lưới bất chấp Petr Cech rồi Rob Holding lần lượt cố ngăn cản bàn thua. Người ghi bàn không xa lạ gì cho "The Gunners": Lại là Didier Drogba.

Sang hiệp 2, diễn biến càng trở nên gay cấn hơn khi đội hình All-Stars của MLS tạo ra khá nhiều cơ hội đáng sợ nhưng bỏ lỡ hết. Tưởng như trận đấu sẽ phải phân định thắng thua trong loạt luân lưu, thì vào phút 87, Chuba Akpom lọt vào khu 5m50 để kết thúc cận thành một pha phối hợp giữa Iwobi và Monreal, mang lại thắng lợi sát nút cho Arsenal.

Ghi bàn:
MLS All-Stars: Drogba 45'+1
Arsenal: Campbell 12' (pen), Akpom 87'
Đội hình xuất phát:
MLS All-Stars: Blake, Acosta, Van Damme, Ciman, Rosenberry, Beckerman, Pirlo, Villa, Kaka, Dos Santos, Drogba.
Arsenal: Cech; Debuchy, Holding, Bielik, Gibbs; Elneny, Coquelin; Oxlade-Chamberlain, Wilshere, Campbell; Walcott.
 
 
Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X