Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: M.U 3-1 Bournemouth (Vòng 38 Premier League 2015/2016)

Zalo

Với cơ hội vào Top 4 không còn, MU quyết định kết thúc mùa giải Premier League bằng một màn trình diễn đẹp.


⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Mặc dù trận đấu này chỉ còn ý nghĩa thủ tục sau khi Man City gần như cầm chắc suất dự Champions League và cuối tuần này còn chung kết FA Cup, MU vẫn giữ nguyên đội hình mạnh nhất mà Louis Van Gaal đăng ký hôm Chủ nhật.

Dù vậy thế trận của 40 phút đầu tiên là khá buồn tẻ. MU có nhiều đường chuyền sắc sảo nhưng chỉ có 1 pha bóng đáng kể nhất là pha băng vào đón bóng cận thành của Carrick từ quả đá phạt của Rooney phút 32. Trong khi đó Bournemouth cũng không tấn công nhiều, dù ở phút 37 họ đã suýt ghi bàn từ một pha xâm nhập cánh phải.
Video clip ban thang MU 3-1 Bournemouth (Vong 38 Premier League 20152016) hinh anh
 


Nhưng rồi hiệp 1 trận đấu đã được cứu rỗi nhờ một pha phối hợp xuất sắc. Phút 43, Martial, Mata, Rashford đều góp mặt trong một tình huống tấn công mà MU đưa được bóng tới cho Rooney dứt điểm chính diện khung thành để mở tỷ số.

Bước sang hiệp 2, Bournemouth khởi đầu với 2 cơ hội nguy hiểm nhưng sau đó MU liên tiếp đến gần bàn thắng lên khung thành của thủ môn Federici. Carrick sút chạm xà, Lingard dứt điểm chệch cột, Valencia bị Federici cản cú sút xa từ cự ly 30m và Rashford lỡ một pha đối mặt thủ môn.

Rooney có một ngày thi đấu chói sáng và cuối cùng MU cũng gia tăng cách biệt nhờ anh. R10 có một đường chuyền bổng cho Valencia xâm nhập vòng cấm và đánh đầu trả ngược ra cho Rashford bắt vô-lê nâng tỷ số lên 2-0. Và đến phút 87, tiếp tục là Rooney có cú bấm bóng cho dự bị Ashley Young thoát xuống nâng lên 3-0.

Bournemouth vẫn kịp có bàn danh dự ở phút bù giờ khi Chris Smalling vô tình đá phản. Thắng 3-1, MU về đích mùa giải ở vị trí thứ 5 và giành quyền dự Europa League mùa giải 2016/17.

Ghi bàn: MU - Rooney 43', Rashford 74', Young 87'; Bournemouth - Smalling 90'+3 (đá phản)
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Manchester United:
De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson, Carrick, Rooney, Mata, Lingard, Martial (Young 83'), Rashford (Depay 78')
Bournemouth: Federici, Francis, Elphick, Cook, Daniels, Ritchie, Gosling, Surman, Pugh (Gradel 66'), King (Afobe 66'), Wilson

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X