Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Man Utd 1-1 Leicester (Vòng 36 Premier League 2015/16)

Zalo
(MU - Leicester City, vòng 36 Ngoại hạng Anh) Leicester đặt chân tới Old Trafford khi chỉ còn cách chức vô địch một chiến thắng.
 
Leicester chỉ còn cách chức vô địch một chiến thắng nữa và họ đến làm khách tại Old Trafford trong bối cảnh MU đang cố trở lại vị trí trong top 4. Tuy nhiên họ đã có khởi đầu chệch choạc khi ở phút 8 hàng thủ đội khách để lọt Anthony Martial, người có cú dứt điểm mở tỷ số.
 
Lingard sau đó suýt nâng lên 2-0 cho MU nhưng Kasper Schmeichel cản được. Niềm vui của MU chưa kéo dài 10 phút thì ở phút 17, Wes Morgan gỡ hòa cho Leicester sau khi bật lên đánh đầu từ một quả đá phạt trực tiếp.
 
Tỷ số trở lại cân bằng cho mỗi bên. Phút 31, Jesse Lingard suýt ở vào thế 1-chọi-1 với Schmeichel nhưng bị Danny Simpson bám theo và cùng Schmeichel hóa giải tình huống. Ở bên kia sân, Riyad Mahrez ngã trong khu cấm địa MU phút 40 nhưng không được penalty, và 1 phút sau Wes Morgan đánh đầu vọt xà trong tư thế thuận lợi, đưa hiệp 1 tới hồi kết.

Man Utd 1-1 Leicester

Sang hiệp 2, Leicester tăng tốc ngay và họ đã có vài pha dứt điểm nguy hiểm, nhưng Wes Morgan không thắng được De Gea lần 2 còn Ulloa có vài cơ hội dứt điểm bị cản phá. Trận đấu sau đó ít đi những cơ hội ghi bàn rõ rệt.
 
Thế trận bắt đầu trở nên gay cấn từ phút 70. Hàng công của MU có không dưới 3 cơ hội ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ, trong đó có một cú đánh đầu dội cột của Smalling. Trong khi đó Leicester có không gian phản công nhưng cũng tỏ ra vô duyên, với cơ hội nguy hiểm nhất là một cú sút của Mahrez bị De Gea cản phá.
 
Phút 87, Leicester chỉ còn 10 người sau khi Drinkwater nhận thẻ vàng thứ hai, nhưng MU bị từ chối penalty khi trọng tài cho rằng Drinkwater phạm lỗi với Depay ngoài vòng cấm. Schmeichel bay người cản phá cú sút phạt của Rooney, và ở phút 90+2 anh có một khoảnh khắc dũng cảm khi lao ra ngăn cản 2 cơ hội sút bóng liên tiếp của Depay và Rooney để bảo toàn tỷ số.
 
Hòa 1-1, Leicester buộc phải đợi ngày đăng quang Premier League và họ có thể đạt được điều đó trên sân nhà ở vòng sau trước Everton. Trong khi đó MU đang bị bỏ cách 4 điểm bởi Man City ở vị trí thứ 4.
 
Tỷ số trận đấu: MU 1 – 1 Leicester City (hiệp 1: 1-1)
 
Ghi bàn: MU - Martial 8'; Leicester City - Morgan 17'
 
Thẻ đỏ: Drinkwater 87'
 
Đội hình xuất phát:
 
MU: De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Rojo, Carrick, Fellaini, Lingard, Rooney, Martial, Rashford. 
 
Leicester: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Mahrez, Kante, Drinkwater, Schlupp, Okazaki, Ulloa. 
 
=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X