Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Man City 6-1 Newcastle (Vòng 8 Premier League 2015/16)

Zalo
(Vòng 8 Premier League) Trận đấu kết thúc với tỉ số của một set tennis nhờ chiến tích "bàn tay nhỏ" của một cái tên quen thuộc.
Sau tiếng còi khai cuộc, Man City ngay lập tức dồn lên tấn công. Nhưng những cơ hội cứ dần trôi qua mũi giày của những Bruyne, Silva và Aguero.
Tấn công không ghi được bàn thắng, Man xanh sớm phải trả giá. Phút 18, sai lầm phá bóng đáng trách của trung vệ Mangala đã biếu cho đội khách bàn mở tỉ số với cú đánh đầu  khá dễ dàng của Mitrovic.
Bị thủng lưới, các học trò của HLV Pellegrini dồn toàn lực lên tấn công, nhưng phải sau rất nhiều pha hãm thành, đến phút 42 đội chủ nhà mới có bàn gỡ hòa nhờ cú đánh đầu cận thành của Aguero. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Video clip ban thang Man City 6-1 Newcastle (Vong 8 Premier League 201516) hinh anh

Giải tỏa được sức ép, Man City chơi như lên đồng đầu hiệp 2. Trong ngày Aguero bùng nổ, tiền đạo người Argentina đã hoàn thành chiến tích “bàn tay nhỏ” (ghi 5 bàn) khi đồng hồ mới chỉ đến phút 62. Xen giữa những bàn thắng của Kun là một pha lập công đẹp mắt của bản hợp đồng đắt giá Bruyne, người cũng đã có ngày thi đấu chói sáng.
Giành chiến thắng giống tỉ số của một set tennis nhờ chiến tích “bàn tay nhỏ” của “siêu nhân” Aguero, Man City tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của MU nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Chung cuộc: Man City 6-1 Newcastle
Ghi bàn:
Man City: Aguero 42'-49'-50'-60'-62'
Newcastle: Mitrovic 18'
Đội hình ra sân:
Man City: Hart, Zabaleta, Otamendi, Mangala, Kolarov, Fernando, Fernandinho, De Bruyne, Silva, Sterling, Aguero.
Newcastle: Krul, Janmaat, Mbemba, Coloccini, Mbabu, Sissoko, Wijnaldum, Anita, Gouffran, Mitrovic, Perez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X