Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Maccabi 0-4 Chelsea (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Zalo
(Maccabi – Chelsea, bảng G Champions League) Trong một ngày đẹp trời, SVĐ Bloomfield của Maccabi chẳng khác nào nơi để thầy trò Jose Mourinho dạo chơi.
 
Chelsea vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất, nhưng trước đội bét bảng Maccabi Tel-Aviv, thầy trò Mourinho chẳng thể nào bỏ qua cơ hội kiểm điểm "ngon ăn" đến vậy.
 
Sự chênh lệch đẳng cấp ấy nhanh chóng được thể hiện ngay từ những phút đầu trận đấu, khi Chelsea gần như chỉ chơi bóng ở nửa phần sân của đại diện Israel. Thậm chí nếu may mắn hơn, nhà ĐKVĐ Premier League đã có thể có nhiều hơn một pha lập công của Gary Cahill ở phút 20.

chelsea

Khó khăn càng thêm chồng chất với Maccabi khi trung vệ Ben Haim nhận thẻ đỏ vào cuối hiệp 1 sau pha phạm lỗi thô bạo. Kể từ đó, đội chủ nhà tội nghiệp gần như trở thành "tấm bia" để các ngôi sao Chelsea tập "bắn" trong 45 phút còn lại. Lần lượt Willian (73'), Oscar (77') và Zouma (90+1') thay nhau ghi tên mình lên bảng tỉ số, ấn định chiến thắng tưng bừng cho nhà ĐKVĐ Premier League.
 
Như vậy, Chelsea đã chính thức soán ngôi đầu bảng của Porto, đội bóng vừa bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước Dynamo Kyiv ở trận đấu cùng giờ.
 
Chung cuộc: Maccabi 0-4 Chelsea
 
Ghi bàn: Cahill 20' Willian 73' Oscar 77' Zouma 90+1'
 
Thẻ đỏ: Ben Haim 40' 
 
Đội hình xuất phát:
 
Maccabi: Rajković, Dasa, Ben Harush, Ben Haim, Carlos García, Alberman, Zahavi, Rikan, Igiebor, Peretz, Ben Chaim.
 
Chelsea: Begovic; Azpilicueta, Cahill, Terry, Baba Rahman; Fabregas, Matic; Willian, Oscar, Hazard; Diego Costa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X