Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Liverpool 2-2 Sunderland (Vòng 25 NHA 2015/2016)

Zalo

Đội dẫn trước 2-0 cuối cùng đã phải rời sân trong nuối tiếc.

Liverpool với ưu thế sân nhà và lực lượng tốt hơn đã chủ động dâng cao đội hình. Nhưng trong suốt hiệp 1, các học trò của HLV Klopp đã thi đấu kém sắc sảo, đồng thời vấp phải hàng thủ số đông của Sunderland 45 phút đầu tiên kết thúc khá nhạt nhẽo, ngoài ra Liverpool còn gặp tổn thất với chấn thương của trung vệ Lovren và tiền vệ Allen.

Video clip ban thang Liverpool 2-2 Sunderland (Vong 25 NHA 20152016) hinh anh
 

 

Bước sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục miệt mài tấn công. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng đội chủ sân Anfield cũng có bàn mở tỉ số. Phút 59, Milner lật bóng chính xác để Firmino đánh đầu hiểm hóc khai thông thế bế tắc.

Có bàn thắng giải tỏa tâm lý, Liverpool thi đấu càng hưng phấn và tạo ra được nhiều cơ hội, còn hàng thủ của Sunderland không còn giữ được sự tập trung như hiệp 1. Đến phút 70, Firmino cướp được bóng từ pha phá bóng bất cẩn của hậu vệ đội khách rồi sau đó có đường kiến tạo để Lallana dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Những tưởng dẫn 2-0, Liverpool cầm chắc chiến thắng, nhưng sự lỏng lẻo nơi hàng thủ đã khiến họ phải trả giá. Lần lượt ở các phút 82 và 89, Adam Johnson và Defoe ghi liền 2 bàn để giúp đội khách Sunderland ra về với 1 điểm.

Ghi bàn: Firmino 59', Lallana 70' - Adam Johnson 82', Defoe 89'
Đội hình ra sân
Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Sakho, Moreno, Henderson, Allen, Can, Milner, Firmino, Lallana.
Sunderland: Mannone, Jones, O'Shea, Kone, Van Aanholt, Kirchhoff, Watmore, Cattermole, M'Vila, Khazri, Defoe.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X