Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Leverkusen 0-0 Bayern Munich (Vòng 20 Bundesliga 2015/2016)

Zalo

Leverkusen đã không để cho Bayern Munich tận dụng cơ hội cắt đuôi Dortmund trên BXH.

Leverkusen đang là đội cần chiến thắng hơn cả để ngoi lên khu vực top 3 để lấy vé dự Champions League, thế nhưng những nỗ lực tấn công của đội chủ nhà không mang lại nhiều cơ hội đáng kể ngoài một cú đánh đầu hết sức nguy hiểm của Toprak đi trúng Neuer ở phút 11.

Video clip ban thang Leverkusen 0-0 Bayern Munich (Vong 20 Bundesliga 20152016) hinh anh
 

 

Thế nhưng diễn biến hiệp 2 lại gay cấn hơn hẳn. Robben đã ở vào thế đối mặt thủ môn ở phút 55 nhưng bị một hậu vệ Leverkusen kịp lao về truy cản, Thomas Muller đệm cận thành đường chuyền của Coman phút 65 đi vọt xà ngang và 4 phút sau lại là Muller xoay người sút bóng sạt cột dọc. Phút 83, cơ hội ngon ăn nhất bị bỏ lỡ khi Lewandowski có thừa thời gian để sút sau khi hậu vệ Tah trượt chân ngã, nhưng anh lại đá chệch cột.

Phút 84, Xabi Alonso nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân do xoạc Chicharito, và ngay lập tức Leverkusen tràn lên. Thomas Muller suýt hại đội nhà với cú đánh đầu về cho Brandt, người đưa bóng chệch khung thành trong gang tấc. 2 phút sau đến lượt Bayern ra đòn, nhưng Rode dù ở tư thế thuận lợi lại có cú cứa lòng vọt xà ngang.

Dù chỉ được 1 điểm, nhưng Leverkusen chỉ còn cách đội xếp thứ 3 Hertha Berlin có 3 điểm do Hertha cũng cầm hòa Dortmund ở trận đấu trước đó. Trong khi đó Bayern Munich bỏ lỡ cơ hội cắt đuôi Dortmund, dù cách biệt hai đội vẫn là 8 điểm.

Thẻ đỏ: Xabi Alonso 84'
Đội hình xuất phát:
Leverkusen: Leno; Jedvaj, Tah, Toprak, Wendell; Bellarabi, Kramer, Kampl, Calhanoglu; Hernandez, Kiessling.
Bayern Munich: Neuer; Lahm, Kimmich, Badstuber, Alaba; Alonso; Robben, Vidal, Costa, Coman; Lewandowski.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X