Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Leicester City 1-1 M.U (Vòng 14 Premier League 2015/2016)

Zalo

"Quỷ đỏ" lại tiếp tục "sa lầy" ở nơi mà họ đã thất bại cay đắng mùa trước.

Hành quân đến làm khách tại King Power - nơi đã khiến MU thua ngược đau đớn 3-5 mùa trước, thầy trò Van Gaal phải đối mặt với sức ép lớn, nhất là khi họ vừa hòa thất vọng 0-0 trước PSV ở Champions League hồi giữa tuần.

Thế nhưng, trên sân nhà, đội đầu bảng Leicester đã chứng tỏ họ không phải là một đối thủ dễ nhằn ở giải Ngoại hạng năm nay. "Bầy cáo" đã thiết lập thế trận phòng ngự phản công kín kẽ để khắc chế lối chơi thiếu sức sống với sơ đồ 3-5-2 của MU.

Video clip ban thang Leicester City 1-1 MU (Vong 14 Premier League 20152016) hinh anh
 

Không chỉ phòng ngự tốt, đội bóng của HLV Claudio Ranieri còn thành công với những tình huống phản công sắc lẹm của mình. Phút 24, Christian Fuchs chuyền dài vượt tuyến cực tốt để Jamie Vardy băng xuống phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm lạnh lùng đánh bại De Gea, mở tỉ số cho "Bầy cáo". Đó cũng là giây phút tiền đạo số 9 của Leicester lập kỉ lục là người đầu tiên ghi bàn 11 trận liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh.

Những phút còn lại, MU tràn lên ép sân hòng tìm bàn gỡ hòa nhưng "Quỷ đỏ" đã không thành công trước hàng thủ kín kẽ của đội bóng áo xanh. May cho đội bóng của Van Gaal là họ đã có bàn gỡ hòa ngay trước khi hiệp 1 khép lại với cú đánh đầu cận thành của Schweinsteiger sau quả phạt góc bên cánh phải.

Sang hiệp 2, MU đã cố gắng đẩy cao nhịp độ tấn công nhằm thêm 1 lần xuyên thủng hàng thủ của Leicester nhưng "Quỷ đỏ" đã không thành công trước sự kiên cường và tập trung của đội bóng do HLV Ranieri dẫn dắt. Tỉ số hòa 1-1 được bảo toàn cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc. Như vậy, MU đã có mùa thứ 2 liên tiếp không thắng trên sân King Power của Leicester City. Với việc Man City đã thắng 3-1 trước Southampton ở trận đấu trước đó, họ đã vượt qua Leicester và MU để vươn lên ngôi đầu sau vòng 14 Premier League.

"The Citizens" đã có cùng 29 điểm như Leicester nhưng xếp trên vì có chỉ số phụ tốt hơn, còn MU bị tụt 1 bậc xuống xếp thứ 3 với 28 điểm sau 14 trận. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" có thể mất vị trí thứ 3 nếu Arsenal thắng trên sân của Norwich City.

Ghi bàn: Vardy 24', Schweinsteiger 45+1'
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Leicester City:
Schmeichel; Simpson (De Laet 80'), Huth, Morgan, Fuchs; Mahrez, Kanté, Drinkwater, Albrighton (Schlupp 70'); Okazaki (Ulloa 60'), Vardy
Manchester United: De Gea, Darmian, McNair, Smalling, Blind, Carrick, Schweinsteiger, Mata, Young, Rooney (Depay 68'), Martial

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X