Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Leicester 4-0 Swansea (Vòng 35 Premier League 2015/2016)

Zalo

Leicester có cơ hội tạm bỏ cách Tottenham 8 điểm trên BXH nếu đánh bại Swansea, nhưng không có tay săn bàn Jamie Vardy trong đội hình.

=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bàn thắngnhận định bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Swansea đã đứng khá xa khu vực xuống hạng nên họ tỏ ra khá phóng khoáng, bắt đầu trận đấu với lối chơi ép sân. Thế nhưng Swansea chưa kiếm được thành quả từ thế trận này thì ở phút 10, trung vệ Ashley Williams chuyền bóng ngay vào Riyad Mahrez, người đánh bại thủ môn Fabianski để Leicester vượt lên.
Video clip ban thang Leicester 4-0 Swansea (Vong 35 Premier League 20152016) hinh anh
Leonardo Ulloa lập một cú đúp trong ngày thay thế Jamie Vardy

Một câu chuyện đáng chú ý trước trận là Leicester sẽ đá thế nào với Jamie Vardy bị treo giò và ai sẽ thay thế anh. Leonardo Ulloa là người được chọn thay thế Vardy và anh đã không phụ lòng HLV Claudio Ranieri. Phút 30, Ulloa đón được đường treo bóng từ quả đá phạt của Danny Drinkwater để đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0.

Swansea cầm bóng nhiều nhưng tỏ ra khá vô hại trong tấn công. Họ vẫn có cơ hội ghi bàn trong hiệp 1, nhưng ở phút 33 Federico Fernandez lại đánh đầu vọt xà ngang trong tư thế dứt điểm tương đối thuận lợi.

Hiệp 2 bắt đầu cũng với một thế trận chậm rãi dù Swansea đã phần nào có tiến bộ trong các pha lên bóng. Nhưng phút 60, Leicester chớp thời cơ từ một pha phản công nhanh và Ulloa có mặt đúng lúc để đệm bóng vào lưới trống sau những nỗ lực của Schlupp.

Swansea lúc này đã hoàn toàn buông xuôi và đến phút 85, Marc Albrighton ghi thêm bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 4-0 của Leicester. "Bầy Cáo" tăng cách biệt với Tottenham lên 8 điểm trước khi Tottenham có trận đá muộn đêm thứ Hai với West Brom.

Ghi bàn: Mahrez 10', Ulloa 30' 60', Albrighton 85'
Đội hình xuất phát:
Leicester: Schmeichel; Simpson, Huth, Morgan, Fuchs; Mahrez, Kante, Drinkwater, Schlupp; Okazaki, Ulloa.
Swansea: Fabianski; Rangel, Fernandez, Williams, Taylor; Britton, Fer, Cork; Sigurdsson, Routledge, Ayew.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X