Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Lazio 2-0 Inter Milan (Vòng 36 Serie A 2015/2016)

Zalo

Một pha xử lý mẫu mực của một “lão tướng” đã giúp cho đội chủ nhà có lợi thế về tỉ số và tâm lý từ khá sớm.

Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các tin tức bóng đátin chuyển nhượng.

Hành quân đến thủ đô Roma làm khách trên sân Olimpico của Lazio, Inter Milan quyết tâm giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Serie A sau thắng lợi 3-1 trước Udinese cuối tuần trước.

Thế nhưng, tham vọng đó của “Nerazzurri” đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi họ để đội chủ nhà chọc thủng lưới từ rất sớm. Ngay phút thứ 8, Miroslav Klose có pha phối hợp bật nhả rất hay với Senad Lulic trước khi tiền đạo đã 37 tuổi người Đức thoát xuống vòng cấm rồi sục bóng kĩ thuật qua tầm với của thủ thành Handanovic.
Video clip ban thang Lazio 2-0 Inter Milan (Vong 36 Serie A 20152016) hinh anh
 


Có bàn thắng sớm giúp Lazio khá dễ đá. Đến phút 83, đội bóng áo xanh thành Rome lại được hưởng lợi sau khi Jeison Murillo phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau khi anh phạm lỗi với Diao Keita trong vòng cấm Inter.

Trên chấm 11m, Antonio Candreva thực hiện thành công quả penalty 1 phút sau đó để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Chơi thiếu người lại bị dẫn khá sâu trên sân khách, Inter đã không thể thay đổi tình thế và đành chấp nhận thua trắng 2 bàn không gỡ khi rời Olimpico.

Với kết quả này, đội bóng áo sọc xanh – đen thành Milano vẫn dậm chân ở vị trí thứ 4 với 64 điểm sau 36 trận đã đấu. Còn Lazio đã có 51 điểm và dù vẫn đứng thứ 8 nhưng họ đã rút ngắn được khoảng cách với đội xếp ngay trên là AC Milan xuống còn 3 điểm sau khi “Rossoneri” rất vất vả mới cầm hòa được Frosinone 3-3 ở trận đấu trước đó.

Ghi bàn: Klose 8’, Candreva (penalty) 84’
Thẻ đỏ: Murillo 83'
Đội hình xuất phát:
Lazio (4-3-3): Marchetti; Basta, Bisevac, Gentiletti, Konko; Onazi, Biglia, Lulic; Candreva, Keita, Klose.
Inter (4-2-3-1): Handanovic; D'Ambrosio, Miranda, Murillo, Nagatomo; Medel, Kondogbia; Brozovic, Jovetic, Perisic; Icardi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X