Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Juventus 1-0 AC Milan (Vòng 13 Serie A 2015/2016)

Zalo

Trận cầu tâm điểm giữa 2 "ông lớn" nước Ý đang thất thế trong mùa giải năm nay đã diễn ra rất hấp dẫn với điểm nhấn là sự tỏa sáng của một tài năng trẻ đầy triển vọng.

Tiếp đón đối thủ giàu duyên nợ AC Milan trên sân nhà Juventus Arena, "Bà đầm già thành Turin" hiểu rằng chỉ có 1 chiến thắng mới giúp họ tiếp đà hồi sinh ở giải đấu mà mình đang là nhà ĐKVĐ, đồng thời có sự chuẩn bị tâm lý tốt trước trận đấu đầy khó khăn với Man City ở vòng bảng Champions League giữa tuần tới.

Video clip ban thang Juventus 1-0 AC Milan (Vong 13 Serie A 20152016) hinh anh
 

Phía bên kia chiến tuyến, các học trò của HLV Mihajlovic cũng muốn quên đi trận hòa 0-0 trước Atalanta ở vòng trước để giành thắng lợi ngay trên sân của Juventus cũng đang sa sút mùa này ở giải quốc nội. Trong hiệp 1, hai đội đã chơi đầy nỗ lực nhưng đã không thể có được bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu tiên bởi sự xuất sắc của 2 thủ thành cùng mang tên là Gianluigi của Juve (Buffon) và Milan (Donnarumma).

Khác biệt chỉ được tạo ra khi trận đấu bước sang hiệp 2. Phút 66, từ đường chuyền bên cánh trái của hậu vệ Alex Sandro, Paulo Dybala - tiền đạo trẻ được ví là "Messi mới của bóng đá Argentina" bắt vô-lê chân trái rất nhanh và kỹ thuật làm tung lưới "Rossoneri", khai thông thế bế tắc cho Juve.

Những phút sau đó, hai đội đều chơi rất cố gắng nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi tại Turin. Chung cuộc, Juve thắng sát nút 1 bàn cách biệt trước Milan đã vươn lên đứng 6 và đẩy chính đối thủ mà mình vượt qua xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 1 điểm nhiều hơn (21 so với 20).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X