Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Juventus 1-0 AC Milan (Chung kết cúp QG Italia 2015/16)

Zalo

Trong một trận đấu mang nặng màu sắc chiến thuật, sự tỏa sáng của một cầu thủ vào sân từ ghế dự bị trong hiệp phụ thứ 2 đã mang về vinh quang cho một nhà vô địch vừa cũ lại vừa mới.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Bước vào trận chung kết Coppa Italia năm nay, ĐKVĐ Juventus được đánh giá cao hơn hẳn so với "đại kình địch" AC Milan, nhất là khi trong mùa giải 2015/16, "Bà đầm già thành Turin" đã giữ mạch 8 trận liên tiếp toàn thắng tại đấu trường quốc nội trước đối thủ này (7 ở Serie A và 1 tại Coppa Italia) từ năm 2013 đến nay.
Video clip ban thang Juventus 1-0 AC Milan (Chung ket cup QG Italia 201516) hinh anh
Juventus 1-0 AC Milan (Chung kết cúp QG Italia 2015/16)


Thế nhưng, ở lần tái ngộ này, đội bóng áo sọc đỏ - đen thành Milano đã không dễ dàng để cho Juve bắt nạt họ thêm một lần nữa. Milan đã mạnh dạn chơi tấn công với nhà ĐKVĐ cúp Quốc gia Ý chứ không hề phòng ngự co cụm chờ cơ hội phản công như thường lệ.

Về phía mình, Juve cũng đã cố gắng chơi cẩn trọng và chắt chiu cơ hội ít ỏi có được. Mặc dù vậy, cả hai đội đã không thể một lần chọc thủng được lưới của đối thủ trong suốt 90 phút thi đấu chính thức và buộc họ phải bước vào thi đấu thêm hai hiệp phụ.

Phút 110, từ đường chuyền của Juan Cuadrado bên cánh phải, Alvaro Morata - tiền đạo vừa vào sân thay Hernanes 2 phút trước đó đã có pha ngả người dứt điểm tinh tế để đánh bại thủ môn Gianluigi Donnarumma, khai thông thế bế tắc cho Juventus. Những phút còn lại, "Bianconeri" đã bảo toàn thành công kết quả thắng 1-0 để năm thứ 2 liên tiếp vô địch Coppa Italia.

Chung cuộc sau 2 hiệp phụ: Juventus 1-0 AC Milan (Tỉ số 2 hiệp chính: 0-0)
Ghi bàn: Morata 110'
Đội hình xuất phát:
Juventus (3-5-2): Neto; Barzagli, Rugani, Chiellini; Lichtsteiner, Lemina, Hernanes, Pogba, Evra; Mandzukic, Dybala.
AC Milan (4-2-3-1): Donnarumma; Calabria, Zapata, Romagnoli, De Sciglio; Montolivo, Poli; Honda, Kucka, Bonaventura; Bacca.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X