Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Inter Milan 1-2 CSKA Sofia (Giao hữu hè 2016)

Zalo

Không thể tận dụng được thời cơ thuận lợi khi được hưởng một quả phạt đền, "thế lực" một thời của bóng đá Italia đã phải nhận một kết cục không như ý muốn.

Nhằm "làm nóng" cho mùa giải mới, Inter Milan đã có trận giao hữu với đối thủ đến từ Bulgaria - CSKA Sofia ở sân Sportpark Reischach, Bruneck (Brunico, Italia). Với tính chất thử nghiệm đội hình, HLV Roberto Mancini đã tung ra sân đội hình đan xen giữa một số trụ cột của "Nerazzurri" và các nhân tố trẻ.

Ngay phút thứ 10, Inter bất ngờ bị đối thủ "dội gáo nước lạnh" khi Diogo Viana có đường kiến tạo tốt để Arsénio khống chế gọn gàng trước khi nhẹ nhàng dứt điểm hiểm hóc khiến thủ thành Handanovic đứng chôn chân nhìn bóng từ từ đi vào lưới.
Video clip ban thang Inter Milan 1-2 CSKA Sofia (Giao huu he 2016) hinh anh
 


Nhưng chỉ 4 phút sau, nhà cựu vương nước Ý đã tìm được bàn gỡ hòa khi "lão tướng" Rodrigo Palacio có tình huống xử lý và dứt điểm xuất sắc trong vòng cấm để quân bình tỉ số cho Inter.

Đến phút 31, đội bóng của HLV Mancini bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-1 khi Pinamonti sút hỏng quả phạt đền khi anh không thắng được thủ thành Georgi Kitanov và hiệp 1 đã kết thúc với mỗi đội có 11 bàn thắng.

Sang hiệp 2, CSKA Sofia vẫn tiếp tục tự tin chơi đôi công với đối thủ trên cơ. Phút 55, lợi dụng sai lầm khi bẫy việt vị của Inter, Yordanov thoát xuống từ đường chọc khe của Galchev để ghi bàn giúp đội bóng đến từ Bulgaria lại vượt lên.

Thời gian còn lại, Inter cố gắng dồn lên tìm bàn gỡ hòa 2 đều nhưng đã không thành công và đành chấp nhận thất bại sát nút trước đối thủ dưới cơ. Rõ ràng, HLV Mancini và các học trò vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hướng đến một mùa giải mới khởi sắc hơn với "nửa xanh-đen thành Milano".

Ghi bàn: Palacio 14' - Arsenio 10', Yordanov 55'
Đội hình xuất phát:
Inter Milan: 1 S. Handanovič 18 C. Erkin 15 C. Ansaldi 13 A. Ranocchia 6 Dodô 33 D. D'Ambrosio 83 Felipe Melo 7 G. Kondogbia 8 R. Palacio 99 A. Pinamonti 93 A. Bakayoko
CSKA Sofia: 12 G. Kitanov 5 R. Pérez 30' 23 A. Dyulgerov 4 B. Chorbadzhiyski 2 S. Atanasov 8 B. Galchev 20 S. Malamov 10 Arsénio 13 Y. Yordanov 9 P. Yordanov 7 Diogo Viana

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X