Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Getafe 0-2 Barcelona (Vòng 10 La Liga 2015/2016)

Zalo

Hai cái tên quen thuộc tiếp tục khiến các cule nở nụ cười.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, suýt chút nữa Barca có bàn mở tỉ số nếu như Munir dứt điểm thành công ở cự ly gần từ đường chuyền thành công. Sau đó, gã khổng lồ xứ Catalunya tỏ ra khá vất vả trước lối chơi phòng ngự phản công của Getafe, thậm chí suýt bị thủng lưới ở phút 12.

Video clip ban thang Getafe 0-2 Barcelona (Vong 10 La Liga 20152016) hinh anh
 

Phải đến phút 37, từ nỗ lực của Neymar bên cánh trái và chuyền vào, Roberto có cú đánh gót điệu nghệ để Suarez chạy chỗ dứt điểm khôn ngoan mở tỉ số. 1-0 nghiêng về Barca cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Getafe đã mạnh dạn đẩy đội hình lên, nhưng trong khi đội chủ nhà chưa tìm được đường vào khung thành của Bravo thì họ phải trả giá. Phút 58, từ pha phản công nhanh, Roberto chuyền bóng rất chính xác để Neymar bắt vô lê bằng chân trái đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-0 cho Barca.

Những phút còn lại, Barca vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra vài cơ hội, nhưng đều bỏ lỡ. Dù vậy, chiến thắng 2-0 cũng là đủ để thầy trò Enrique tiếp tục cuộc đua với đại kình địch Real (bằng điểm, nhưng xếp thứ 2 do kém hiệu số thắng thua).

Ghi bàn: Suarez 37', Neymar 58'
Đội hình thi đấu
Getafe:
Guaita; Damian, Alexis, Vergini, Lago; Lacen, Juan Rodriguez (Mensah 80'); Sarabia (Moises Gomez 69'), Victor, Pedro Leon (Lafita 61'); Scepovic
Barcelona: Bravo; Daniel Alves, Pique, Mathieu, Jordi Alba; Sergi Roberto (Sandro Ramirez 76'), Busquets, Rakitic; Munir El Haddadi (Iniesta 61'), Suarez, Neymar

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X