Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Exeter City 2-2 Liverpool (Cúp FA Anh 2015/2016)

Zalo

HLV Jurgen Klopp có thêm một trận đấu "thảm họa" cùng Liverpool.

HLV Klopp có một quyết định có thể gọi là "điên rồ" trong trận đấu với đội bóng hạng 4 Exeter City. Ông thay toàn bộ đội hình trong trận thắng của Liverpool trên sân Stoke cách đây ít ngày. Chỉ có Benteke và Enrique thuộc đội 1 còn đâu là những cái tên rất xa lạ với người hâm mộ.

Jurgen Klopp tuc gian vi tran hoa voi Exeter
 

Ngay phút thứ 9, Tom Nichols giúp Exeter vươn lên dẫn trước sau pha kiến tạo tuyệt vời của Josh Read. Nhưng không lâu sau Sinclair đã quân bình tỷ số cho Liverpool nhờ cú ra chân rất nhanh trong vòng cấm. Tuy nhiên ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, đội chủ nhà tái lập thế dẫn trước sau quả đá phạt góc của Holmes. Thủ thành Bogdan đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở tình huống này.

Sau giờ nghỉ, HLV Klopp nhất quyết không tung các ngôi sao như Lallana hay Lucas vào sân. Rất may là Brad Smith đã giải nguy cho đội khách ở phút 73. Không bàn thắng nào được ghi thêm và tỷ số 2-2 khiến hai đội phải đá lại và lần này là tại Anfield.

Ghi bàn: Nichols 9', Holmes 45'+1 - Sinclair 12', Smith 73'
Đội hình thi đấu
Exeter City:
Olejnik, Woodman, Noble (Oakley 62'), Ribeiro (Davies 66'), Holmes (Grant 84'), A.Nicholls, Moore-Taylor, Read, T.Nichols, Tillson, Brown
Liverpool: Bogdan, Randall, Enrique, Smith, Ilori (Maguire 77'), Brannagan, Stewart, Kent (Chirivella 57'), Teixeira, Sinclair (Ojo 71'), Benteke

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X