Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Đức 3-1 Ba Lan (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Đức đã có trận đấu không dễ dàng trước đối thủ.

Đúng với tính chất của trận tranh ngôi đầu bảng D vòng loại Euro 2016, Đức và Ba Lan có hiệp thi đấu đấu đầu tiên giằng co và kịch tính.

Chủ động kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Joachim Low tạo ra một số tình huống tấn công đáng chú ý và một trong số đó được Muller cụ thể hóa bằng bàn thắng ngay phút 12. Tiền đạo đang khoác áo Bayern có pha đệm bóng dễ tung lưới Fabianski sau đường dọn cỗ của Hector.

Video clip ban thang Duc 3-1 Ba Lan (Vong loai Euro 2016) hinh anh
Bộ đôi cầu thủ của Bayern Munich, Muller và Gotze ghi bàn cho nhà ĐKVĐ thế giới

Càng chơi càng hay, đúng 7 phút sau tới lượt Gotze lên tiếng. Cầu thủ sinh năm 1992 có pha đột phá và dứt diểm dứt khoát trong vòng cấm, gia tăng cách biệt cho Đức. Nhận 2 bàn thua, Ba Lan vùng lên phản công và nỗ lực của thày trò Nawałka được đền đáp phút 37 bằng pha đánh đầu chuẩn xác của Lewandowski.

Lối chơi khá chặt chẽ của Ba Lan trong hiệp 2 đã gây khó khăn cho các mũi công của đội tuyển Đức. Mãi tới phút 82, “Cỗ xe tăng” có bàn thắng thứ 3 trong trận do công của Gotze, khép lại chiến thắng chung cuộc cho Đức. Với chiến thắng cách biệt trước Ba Lan (14 điểm), Đức (16 điểm) chính thức giành ngôi đầu tại bảng D vòng loại Euro 2016.

Ghi bàn: Muller 12, Gotze 19' 82' - Lewandowski 37'
Đội hình thi đấu
Đức:
Neuer; Emre Can, Boateng, Hummels, Hector; Schweinsteiger, Kroos; Muller, Ozil, Bellarabi (Gundogan 51'); Gotze (Podolski 90')
Ba Lan: Fabianski; Piszczek (Olkowski 43'), Glik, Szukala, Rybus; Maczynski (Blaszczykowski 63'), Jodlowiec, Krychowiak, Grosicki (Peszko 86'); Lewandowski, Milik

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X