Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Dortmund 5-1 Wolfsburg (Vòng 32 Bundesliga 2015/16)

Zalo
(Dortmund - Wolfsburg, vòng 32 Bundesliga) Đoàn quân thiện chiến của HLV Thomas Tuchel đã có một trận đấu tưng bừng trong bối cảnh phải đối mặt với không ít sức ép.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
 
Tiếp đón Wolfsburg trên sân nhà Signal Iduna Park, Dortmund đối diện với áp lực buộc phải thắng đồng thời nghe ngóng kết quả từ cặp đấu giữa Bayern - Monchengladbach và mong "Hùm xám" mất điểm để nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch.
 
Mặc dù ở tình thế khó khăn nhưng các học trò của HLV Thomas Tuchel đã thành công với lối đá phủ đầu của mình trước "Sói xanh" đã hết động lực thi đấu. Ngay phút thứ 7, pha bắt vô-lê dứt điểm lỗi của Henrikh Mkhitaryan lại vô tình đưa bóng đến chân Shinji Kagawa và tiền vệ người Nhật Bản đã đệm bóng gọn gàng để mở tỉ số cho Dortmund.
 
Chỉ 2 phút sau, bàn thắng lại đến với đội chủ nhà khi lại là Kagawa ghi dấu ấn với đường chọc khe tinh tế để Adrian Ramos ra chân rất nhanh đánh bại thủ thành Benaglio, nhân đôi cách biệt cho đại diện vùng Ruhr. 2-0 nghiêng về Dortmund là tỉ số của hiệp 1.

Video clip ban thang Dortmund 5-1 Wolfsburg (Vong 32 Bundesliga 201516) hinh anh

Sang hiệp 2, đội chủ sân Signal Iduna Park vẫn là những người làm chủ tình hình. Phút 59, Dortmund có bàn thắng thứ 3 vào lưới Wolfsburg với người lập công là Marco Reus. Chưa dừng lại ở đó, sau khi biết tin ở trận đấu cùng giờ, Bayern vừa bị Monchengladbach cầm chân với tỉ số 1-1, đội bóng áo vàng - đen tiếp tục tràn lên tấn công.
 
Aubameyang tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng mùa này khi một mình tiền đạo người Gabon ghi liền 2 bàn chỉ trong 1 phút (phút 77 & phút 78). Những nỗ lực muộn màng của Wolfsburg cũng chỉ giúp họ có được bàn gỡ danh dự của Andre Schurrle phút 86.
 
Tỉ số cuối cùng của trận đấu là 5-1 nghiêng về Dortmund. Niềm vui nhân lên với thầy trò Tuchel khi ở trận đấu cùng giờ trên sân Allianz Arena, Bayern đã bị Monchengladbach cầm hòa 1-1. Với kết quả đó, khoảng cách giữa "Hùm xám" với Dortmund được rút ngắn xuống còn 5 điểm và hy vọng vô địch Bundesliga với đội chủ sân Signal Iduna Park vẫn còn khi giải còn 2 vòng nữa.
 
Chung cuộc: Dortmund 5-1 Wolfsburg (Hiệp 1: 2-0)
 
Ghi bàn:
 
Dortmund: Kagawa 7', Ramos 9', Reus 59', Aubameyang (77' & 78')
 
Wolfsburg: Schurrle 86'
 
Đội hình xuất phát:
 
Dortmund (4-1-4-1): Burki; Piszczek, Bender, Hummels, Schmelzer; Weigl; Mkhitaryan, Castro, Kagawa, Reus, Ramos.
 
Wolfsburg (4-2-3-1): Benaglio; Trasch, Naldo, Knoche, Schafer; Guilavogui, Gustavo; Caligiuri, Arnold, Schurrle; Dost.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X