Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Deportivo 0-2 Real Madrid (Vòng 38 La Liga 2015/16)

Zalo
(Deportivo - Real Madrid, vòng 38 La Liga) Real Madrid thể hiện tinh thần chiến đấu quật khởi bất chấp kết quả trận đấu cùng giữa của Barca.
 
Real Madrid bắt buộc phải giành chiến thắng trước Deportivo trong khi cầu mong Barca không thể giành 3 điểm ở trận đấu cùng giờ.
 
Dù phải làm khách nhưng đoàn quân của HLV Zidane vẫn vùng lên ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Họ có lợi thế cực sớm nhờ cú ra chân cận thành của Ronaldo ở phút thứ 7.

Deportivo 0-2 Real Madrid

Không lâu sau, phút 25, lại là Ronaldo bật cao đánh đầu từ quả phạt góc của Kroos để nhân đôi cách biệt cho Real. Nếu may mắn hơn, CR7 đã hoàn tất hat-trick ngay trong hiệp 1 nếu như bóng không hai lần dội khung gỗ Deportivo. 
 
Sang hiệp 2, HLV Zidane lần lượt rút các trụ cột là Ronaldo, Kroos và Bale khỏi sân nhưng Real vẫn không khó để kiểm soát thế trận. Nhưng các cơ hội cứ trôi qua mũi giày của Marcelo, James hay Benzema và không bàn thắng nào được ghi thêm.
 
Chung cuộc: Deportivo 0-2 Real Madrid
 
Ghi bàn: Ronaldo 7'-25'
 
Đội hình xuất phát:
 
Deportivo: Pletikosa, Manuel Pablo, Navarro, Sidnei, Arribas, Bergantinos, Mosquera, Fede, Fajr, Lucas Perez, Luis Alberto.
 
Real Madrid: Navas, Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo, Kroos, Casemiro, Modric, Bale, Benzema, Ronaldo.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X