Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chievo 2-0 Inter Milan (Vòng 1 Serie A 2016/17)

Zalo

Kết quả của trận đấu trên sân Marc' Antonio Bentegodi được định đoạt trong hiệp 2 nhờ phong độ xuất sắc của một "lão tướng" ít ai ngờ tới.

Hành quân đến sân của "Những chú lừa bay" Chievo, Inter Milan quyết tâm giành trọn 3 điểm ngày ra quân sau khi biết tin những đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch với họ như Juventus, AC Milan hay AS Roma đều đã có 3 điểm ngày ra quân mùa giải mới.
Tong hop Chievo 2-0 Inter Milan (Vong 1 Serie A 201617) hinh anh
Birsa (giữa) có một trận đấu rất ấn tượng


Thế nhưng, bất ngờ đã xảy ra khi đội chủ nhà mới là những người có bàn dẫn trước sau một tình huống xử lý bóng và dứt điểm như chỗ không người của Valter Birsa phút 49. Nhận bàn thua, Inter ào lên ép sân nhưng họ đã không thành công.

Đã vậy, đến phút 81, đội bóng áo sọc xanh - đen thành Milano lại thêm một lần phải vào lưới nhặt bóng. Người lập công lần này cho Chievo vẫn là Birsa với một cú sút xa đẹp mắt. Lập cú giúp giúp đội nhà thắng lợi trước một ông lớn nước Ý, cầu thủ chạy cánh đã 30 tuổi người Slovenia cho thấy mình vẫn còn rất hữu dụng trong màu áo "Lừa bay".

Ghi bàn: Birsa 49' & 81'
Đội hình xuất phát:
Chievo  (4-3-1-2): Sorrentino; Cacciatore, Dainelli, Cesar, Gobbi; Hetemaj, Radovanovic, Castro; Birsa; Inglese, Meggiorini.
Inter (4-2-3-1): Handanovic; D’Ambrosio, Miranda, Ranocchia, Nagatomo; Kondogbia, Medel; Candreva, Banega, Eder; Icardi.

 
Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X