Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Chelsea 2-2 Tottenham (Vòng 36 Premier League 2015/2016)

Zalo

Trận derby thành London tại sân Stamford Bridge đã trải qua quá nhiều cung bậc cảm xúc.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Chelsea là đội nhập cuộc tốt hơn khiến Tottenham buộc phải thắng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sau đó Spurs đã dần lấy lại thế trận để đẩy “The Blues” vào thế phải chống đỡ.

Đến phút 35, Lamela chọc khe tuyệt vời cho Harry Kane thoát xuống vượt qua cả thủ thành Begovic để mở tỉ số. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 44, Son Heung-Min nhận đường chuyền của Eriksen dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 2-0.
Video clip ban thang Chelsea 2-2 Tottenham (Vong 36 Premier League 20152016) hinh anh
 


Bước sang hiệp 2, Chelsea có sự thay đổi người khi Hazard vào thế chỗ Pedro và đội chủ nhà đã chơi tốt hẳn lên. Sau nhiều pha hãm thành, “The Blues” đã có bàn rút ngắn tỉ số từ pha dứt điểm rất nhanh của trung vệ Cahill trong vòng cấm từ quả phạt góc.

Có bàn thắng, Chelsea càng chơi càng hay, trong khi Tottenham không còn giữ được sự bình tĩnh và chắc chắn như trước. Chính vì thế, không bất ngờ khi đến phút 83, Hazard gỡ hòa cho “The Blues” với cú cứa lòng điệu nghệ.

Những phút ít ỏi còn lại, Tottenham xuống tinh thần trầm trọng nên việc họ ra về với 1 điểm là điều dễ hiểu.

Với kết quả hòa 2-2 tại Stamford Bridge giữa Chelsea và Tottenham, Leicester đã chính thức trở thành nhà vô địch Premier League 2015/16 sớm 2 vòng đấu do hơn Tottenham tới 7 điểm.

Ghi bàn: Cahill 58', Hazard 83' - Kane 35', Son Heung-Min 44'

Đội hình thi đấu
Chelsea:
Begovic, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Mikel, Matic (Oscar 78'), Willian, Fabregas, Pedro (Hazard 46'), Costa
Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose (Ben Davies 82'), Dier, Dembele, Lamela, Eriksen, Son Heung-Min (Mason 65'), Kane

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X