Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: CH Ai Len 1-1 Hà Lan (Giao hữu quốc tế 2016)

Zalo

Phải nhờ bàn thắng muộn của tiền đạo thuộc biên chế PSV, Luuk de Jong, ĐT Hà Lan mới kiếm được trận hòa trước CH Ireland trong trận giao hữu trên sân Aviva.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Ở cuộc đối đầu với CH Ireland, HLV Danny Blind sử dụng đội hình với đa phần là các cầu thủ đang chơi ở giải quốc nội, chỉ có 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài gồm Strootman, Wijnaldum và Memphis Depay. Trong khi đó bên kia sân, HLV trưởng Martin O'Neill tung ra sân đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại của CH Ireland.

Hà Lan khởi đầu trận đấu khá tốt nhờ khả năng kiểm soát bóng. Tuy nhiên, lối chơi thiếu kết dính khiến cho những pha tấn công của đội bóng áo màu da cam thiếu đi sự đột biến cần thiết. Chính bởi vậy, trong suốt hiệp đấu thứ nhất, Hà Lan gần như không thể tạo ra cơ hội đáng kể nào trước khung thành của CH Ireland.
Video clip ban thang CH Ai Len 1-1 Ha Lan (Giao huu quoc te 2016) hinh anh
 


Trong khi đó, đội chủ nhà, sau khởi đầu có phần bị động, họ dần lấy lại được thế cân bằng. Và kết quả ở phút 30 của trận đấu, CH Ireland đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 sau pha làm bàn của tiền đạo thuộc biên chế Southampton, Shane Longvới một cú dứt điểm cận thành.

Sau giờ nghỉ, Hà Lan không còn gì để mất buộc phải dồn đội hình lên tấn công. Dù vậy, như hiệp đấu thứ nhất, đoàn quân của HLV Danny Blind tiếp tục vấp phải sự phản kháng khó chịu từ phía đội chủ nhà. Lối chơi có phần đơn điệu với những pha tạt cánh cũng là một phần nguyên nhân dẫn tới sự bế tắc của ‘Cơn lốc màu da cam’. Trong khi đó những cầu thủ được kỳ vọng như Memphis Depay, Kevin Strootman và Wijnaldum đều thi đấu dưới phong độ, buộc HLV Blind phải rút ra khỏi sân.

Nhưng, khi những NHM Hà Lan bắt bầu nghĩ đến một trận thua thì tới phút 85, trước sức ép liên tục của Hà Lan, cuối cùng Ireland cũng không thể bảo toàn được chiến thắng. Từ pha tấn công bên cánh trái, Jetro Willems có pha treo bóng như đặt vào trong vòng cấm cho cầu thủ vào thay người Luuk de Jong đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Hà Lan. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Hút chết trước CH Ireland, Hà Lan đang cho thấy những sự lo lắng không nhỏ nhất là khi vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu đang tới rất gần. Trong khi đó với CH Ireland một lần nữa cho thấy họ sẽ khó làm nên chuyện ở VCK Euro 2016 tới đây.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X