Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Brazil 2-0 Panama (Giao hữu quốc tế 2016)

Zalo

Nhằm chuẩn bị cho hành trình tại Copa America chỉ còn 5 ngày nữa sẽ khởi tranh, "các vũ công Samba" và đối thủ Panama đã có cuộc tập dượt cuối cùng.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Brazil và Panama đã quyết định chọn đá giao hữu trên sân Dick's Sporting Goods Park (Denver, Colorado, Mỹ) là lần rà soát lực lượng cuối cùng trước khi cả hai đội tranh tài ở Copa America phiên bản Centenario (kỉ niệm tròn 100 năm thành lập giải đấu này) cũng tại xứ sở cờ hoa.

Video clip ban thang Brazil 2-0 Panama (Giao huu quoc te 2016) hinh anh
Renato Augusto ôm đầu tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Brazil

Dù chỉ tung ra sân đội hình xuất phát với nhiều nhân tố trẻ nhưng "Selecao" vẫn khá dễ dàng có bàn mở tỉ số từ rất sớm. Ngay phút thứ 2, xuất phát từ đường căng ngang bên cánh trái của Coutinho, một cầu thủ Brazil khác ập vào dứt điểm không thành do sự áp sát của hậu vệ Panama, nhưng ngay lập tức Jonas đã nhanh chân dứt điểm cận thành giúp đội bóng của HLV Carlos Dunga nhanh chóng dẫn 1-0.

Những phút sau đó, Brazil vẫn là đội kiểm soát thế trận nhưng không có thêm bàn thắng nào khi kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, hàng loạt sự thay đổi người được cả hai HLV Carlos Dunga (Brazil) và Hernan Dario Gomez (Panama) tiến hành. Phút 73, Grabriel Barbosa Almeida - cầu thủ vào sân thay Jonas chỉ 9 phút trước đó đã lập công nhân đôi cách biệt cho đội bóng từng 5 lần vô địch World Cup với một cú sút chéo góc quyết đoán.

2-0 nghiêng về Brazil cũng là tỉ số cuối cùng của trận giao hữu trên đất Mỹ này. Ở Copa America 2016 sắp tới, đội bóng áo vàng xanh này sẽ nằm ở bảng B với các đối thủ khá dễ chịu là Ecuador, Peru và Haiti. Trong khi đó, Panama sẽ ở bảng D với những đối thủ sừng sỏ như đương kim á quân Argentina, đương kim vô địch Chile và Bolivia. Copa America 2016 sẽ khởi tranh từ 3 - 26/6.

Ghi bàn: Jonas 2', Grabiel 73'
Đội hình xuất phát:
Brazil (4-3-3): Alisson; Dani Alves, Miranda, Gil, Douglas Santos; Gustavo, Elias, Renato Augusto; Willian, Coutinho, Jonas.
Panama (4-5-1): Penedo; Baloy, Miller, Machado, L. Henriquez; Gomez, A. Henriquez, Cooper, Buitrago, Camargo; Tejada.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X