Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Borussia Dortmund 2-1 Krasnodar (Vòng bảng Europa League 2015/16)

Zalo

Dù bị đánh giá thấp hơn nhiều đội bóng vùng Ruhr nhưng đại diện đến từ nước Nga đã có một trận đấu rất kiên cường ngay trên đất Đức.

Hưng phấn sau 4 trận toàn thắng ở Bundesliga, Dortmund tự tin đón tiếp Krasnodar trên sân nhà Signal Iduna Park trong trận ra quân tại Europa League mùa này. Mặc dù vậy, đội quân thiện chiến của HLV Thomas Tuchel đã sớm phải nhận "gáo nước lạnh" từ đại diện đến từ Nga.

Video clip ban thang Borussia Dortmund 2-1 Krasnodar (Vong bang Europa League 201516) hinh anh
 

Phút thứ 12, trong một pha phản công tốt của đội khách, Fedor Smolov đi bóng lắt léo bên cánh trái đánh bại Matthias Ginter trước khi căng ngang thuận lợi để Pavel Mamaev băng vào dứt điểm cận thành dễ dàng mở tỉ số cho Krasnodar.

Sau khi nhận bàn thua bất ngờ, Dortmund đã vùng lên mãnh liệt với liên tiếp những pha hãm thành. Mặc dù vậy, phải đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, đội chủ nhà mới tìm được bàn gỡ hòa. Nhận đường chuyền của Marcel Schmelzer, Park Joo-Ho treo bóng từ cánh trái để Ginter đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ môn Andrii Dikan, gỡ hòa 1-1 cho Dortmund. Đây cũng là tỉ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, dù đã rất nỗ lực ép sân để tìm kiếm bàn thắng thứ 2 nhưng đội quân của HLV Tuchel đã gặp khó khăn lớn trước sự kiên cường phòng ngự của số đông các cầu thủ Krasnodar. Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì đúng phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Ginter tạt bóng chính xác từ cánh phải để Park Joo-Ho đánh đầu tung lưới đội khách, ấn định kết quả thắng 2-1 đầy nhọc nhằn cho Dortmund.

Ghi bàn: Ginter 45+1', Park Joo-Ho 90+3' - Mamaev 12'
Đội hình ra sân:
Dortmund:
1 Roman Weidenfeller 3 Park Joo-Ho 15 Mats Hummels 25 Sokratis Papastathopoulos 28 Matthias Ginter 29 Marcel Schmelzer 8 Ilkay Gundogan 9 Adnan Januzaj 27 Gonzalo Castro 10 Henrikh Mkhitaryan 17 Pierre-Emerick Aubameyang
Krasnodar: 31 Andriy Dikan 3 Stefan Strandberg 5 Artur Jedrzejczyk 6 Andreas Granqvist 27 Ragnar Sigurdsson 7 Pavel Mamayev 10 Odil Akhmedov 33 Mauricio Pereyra 77 Charles Kabore 98 Sergei Petrov 90 Fedor Smolov

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X