Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Bình Dương 1-1 Quảng Ninh (Cúp quốc gia 2016)

Zalo

Phong độ của thủ môn Tấn Trường lại có vấn đề khi anh khiến B. Bình Dương mất lợi thế dẫn bàn.

Than Quảng Ninh thua chính B.Bình Dương ở vòng 16 V-League và do vậy cuộc gặp lần này không diễn ra quá cởi mở khi hai bên tỏ ra dè chừng lối chơi của nhau. Hiệp 1 không có nhiều diễn biến đáng chú ý ngoài một cú sút trúng thủ môn Tấn Trường của Dyachenko, và một cú đá chạm xà ngang cuối hiệp của Firer bên phía Bình Dương.
Video clip ban thang Binh Duong 1-1 Quang Ninh (Cup quoc gia 2016) hinh anh
Sai lầm nghiêm trọng của Tấn Trường giúp Than Quảng Ninh cầm hòa B.Bình Dương ở lượt đi


Sang hiệp 2, Becamex Bình Dương tung Công Vinh vào sân và đội chủ nhà bắt đầu tấn công nhanh hơn. Phút 60, Ivan Firer có pha đi bóng khiến Tuấn Tú của Than.QN kéo ngã anh trong vòng cấm, và tiền đạo Anh Đức đã không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m để B. Bình Dương vượt lên.

Tuy nhiên đến phút 76, tỷ số đã được cân bằng cho Than Quảng Ninh. Thủ môn Tấn Trường, người đang trong giai đoạn bị đặt dấu hỏi về phong độ, có một pha băng ra bắt không dính một quả tạt bổng, tạo điều kiện cho Dyachenko dễ dàng đưa bóng vào lưới.

Cuối trận, Than Quảng Ninh suýt vượt lên nhờ một cú sút xa của Mạc Hồng Quân, nhưng Tấn Trường đã chạm tay đẩy bóng chạm vào điểm nối giữa cột dọc và xà ngang khung thành để cứu nguy. Phút 90+4, Văn Hiếu mang đến cho đội khách thêm một cơ hội nữa nhưng sút thẳng vào vị trí của Tấn Trường.

Cầm hòa nhau 1-1, hai đội sẽ còn một trận lượt về diễn ra trên sân của Than.QN ngày 3/8 tới để phân định người đoạt vé vào chơi trận chung kết.

Ghi bàn:
B. Bình Dương - Anh Đức 60' (pen)
Than.QN - Dyachenko 76'
Đội hình xuất phát:
B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Michal Nguyễn, Đặng Văn Robert, Trọng Hoàng, Ivan Firer, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Thành, Đình Luật, Nsi.
Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Văn Hiếu, Dyachenko, Hải Huy, Hồng Quân, Huy Cường, Tuấn Tú, Kizito, Thanh Hiền, Xuân Tú.

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X