Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 2-1 Atletico Madrid (Lượt về bán kết Champions League 2015/2016)

Zalo

Một kịch bản được dự báo trước đã diễn ra: Bayern ép sân còn Atletico phòng thủ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Vào trận với bất lợi để thua 0-1 ở lượt đi, Bayern dồn cao đội hình tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Trong khi đó Atletico có đủ sự tự tin để triển khai lối đá phòng ngự phản công sở trường.

Phút 31, sau các cơ hội bị bỏ lỡ, chủ nhà Bayern đã có bàn mở tỷ số sau cú sút phạt của Alonso. Bàn thắng khai thông thế bế tắc giúp "Hùm xám" thi đấu tốt hơn nhưng họ đã không thể giữ được thành quả của mình khi bước vào hiệp 2.
Muller Godin Bayern vs Atletico
 

Sai sót ở hàng thủ khiến Bayern phải trả giá. Atletico với đòn phản công sở trường đã có bàn thắng rất quan trọng được ghi do công của Griezmann phút 54'. Lúc này Bayern buộc phải ghi 2 bàn thắng và không để thủng lưới thêm mới giành được vé đi tiếp.

Những phút còn lại của trận đấu, Bayern dù cố gắng tối đa cũng chỉ ghi được thêm 1 bàn thắng. Vì thế dù chiến thắng 2-1 ở trận lượt về và hòa 2-2 sau 2 lượt trận, nhưng Bayern vẫn đành ngậm ngùi nhìn Atletico đi tiếp vì luật bàn thắng sân nhà sân khách.

Tỷ số: 2-1 (Tỷ số chung cuộc sau 2 lượt: 2-2, Atletico đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách)

Ghi bàn: Alonso 31', Lewandowski 74' - Griezmann 54'

Đội hình thi đấu
 Bayern Munich:
Neuer, Lahm, Boateng, Javi Martinez, Alaba, Ribery, Xabi Alonso, Vidal, Douglas Costa (Kingsley Coman 73'), Lewandowski, Muller
 Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Godin, Gimenez, Filipe Luis, Gabi, Augusto Fernandez (Carrasco 46'), Koke (Savic 90'+2), Saul Niguez, Griezmann (Thomas Partey 82'), Torres

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X