Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 1-0 Real Madrid (Audi Cup 2015)

Zalo

Chủ nhà Bayern đã trải qua trận đấu khó khăn trước dàn sao trẻ Real.

Sau những chiến thắng thuyết phục ở lượt trận thứ nhất, Bayern và Real gặp nhau ở trận đấu cuối cùng để quyết định chức vô địch Audi Cup 2015. Được chơi trên sân nhà và tung ra đội hình mạnh nhất, thầy trò Pep Guardiola chủ động dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng "Los Blancos" - xuất phát với toàn ngôi sao trẻ (vắng Bale, Ronaldo và Benzema) mới là đội tạo ra được cơ hội ăn bàn đầu tiên của trận đấu.

Video clip ban thang Bayern Munich 1-0 Real Madrid (Audi Cup 2015) hinh anh
Chủ nhà Bayern toát mồ hôi hột trước dàn sao trẻ Real

Tuy nhiên, cầu thủ cũ của "Hùm xám" Toni Kroos không thể đánh bại được thủ thành Neuer từ cú sút ở khoảng cách 30m. Ở những phút sau đó, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn khi 2 đội chơi ăn miếng trả miếng, song các pha dứt điểm chưa đủ độ sắc bén để có thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

Thế trận trong hiệp 2 cũng không có gì thay đổi, "Kền kền trắng" với dàn cầu thủ trẻ tài năng và thi đấu đầy nhiệt huyết đã tạo ra nhiều sóng gió cho khung thành thủ môn Neuer. Nếu không có sự xuất sắc của cầu thủ người Đức mành lưới của "Hùm xám" khó được bảo toàn.

Trong khi các cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc, đoàn quân HLV Benitez phải nhận trái đắng khi cầu thủ vào thay người Lewandowski tỏa sáng ở những phút thi đấu cuối trận, qua đó mang về chiến thắng mong manh 1-0 cho nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Kết quả này giúp Bayern giành chức vô địch Audi Cup sau 2 chiến thắng (trước đó đánh bại Milan với tỉ số 3-0). Và với danh hiệu có giá trị về mặt tinh thần lớn hơn vật chất, sẽ giúp thầy trò Pep gạt bỏ những xáo trộn của một năm để hướng đến mùa giải mới 2015/16 thành công.

Ghi bàn: Lewandowski (88')
Đội hình xuất phát
Bayern (4-2-3-1):
Neuer; Rafinha, Boateng, Benatia, Lahm; Xabi Alonso, Vidal; Costa, Gotze, Alaba; Muller.
Real (4-2-3-1): Keylor Navas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Kroos, Casemiro; Vazquez, Isco, Cheryshev; Jese

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X