Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Barca 2-0 Sevilla (Chung kết cúp Nhà vua TBN 2015/16)

Zalo

Nhờ hai pha chuyền bóng dọn cỗ của Messi cho Jordi Alba và Neymar, đội bóng xứ Catalonia đánh bại Sevilla trong trận chung kết Cup Nhà vua vừa kết thúc tại Madrid.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Video clip ban thang Barca 2-0 Sevilla (Chung ket cup Nha vua TBN 201516) hinh anh
 

Trận chung kết Cup Nhà vua diễn ra căng thẳng hơn nhiều so với dự đoán. Sau 90 phút đá chính bất phân thắng bại, Barca phải chờ đến hai hiệp phụ mới giành được chiến thắng. Cùng với Messi, hai cầu thủ đá cánh trái gồm Jordi Alba và Neymar trở thành những người hùng khi ghi bàn đưa đội bóng xứ Catalonia vượt lên. Sevilla, đội vừa giành Europa League hồi giữa tuần, chơi rất nỗ lực để gỡ hòa nhưng không có đủ thời gian và độ sắc bén trên hàng công.

Với chiến thắng trong trận chung kết Cup Nhà vua, Barca đã hoàn tất cú đúp mùa giải 2015-2016. Một tuần trước, đoàn quân của HLV Luis Enrique có được danh hiệu đầu tiên khi đăng quang La Liga. So với mùa trước, Barca chỉ thiếu chức vô địch Champions League, giải đấu mà họ bị loại ở vòng tứ kết dưới tay Atletico Madrid.

Đội hình thi đấu
Barcelona:
Ter Stegen; Pique, Mascherano, Alba, Dani Alves; Busquets, Iniesta, Rakitic (Mathieu 46'); Neymar, Suarez (Rafinh 58'), Messi
Sevilla:: Sergio Rico; Mariano (Konoplyanka 80'), Carrico, Rami, Escudero; Krychowiak, Iborra (Llorente 105'); Coke, Banega, Vitolo; Gameiro.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X