Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-0 Wolfsburg (Emirates Cup 2015)

Zalo

Arsenal đã có sự chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận Siêu cúp.

Với ưu thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng, những tưởng Arsenal sẽ “bắt nạt” được Wolfsburg, nhưng thực tế lại ngược lại. Các nhà Á quân nước Đức đã nhập cuộc đầy tự tin để chơi sòng phẳng với các Pháo thủ, thậm chí Wolfsburg còn là đội cầm được nhiều bóng hơn trong hiệp 1.

Video clip ban thang Arsenal 1-0 Wolfsburg (Emirates Cup 2015) hinh anh
Walcott ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Tuy vậy, cả 2 đội đều tỏ ra vô duyên trong việc tìm kiếm bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra, nhưng các chân sút của 2 đội đều lần lượt bỏ lỡ. Nhưng sang hiệp 2 khán giả đã không phải chờ lâu. Phút 50, Walcott đã dứt điểm tinh tế ở tình huống băng xuống đối mặt với thủ môn đối phương để mở tỉ số.

Trong thời gian còn lại khá nhiều của hiệp 2, cả Arsenal và Wolfsburg đều thi đấu nỗ lực và tạo ra 1 số cơ hội nguy hiểm, nhưng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi. Thắng Wolfsburg với tỉ số tối thiểu, Arsenal là đội giành Emirates Cup với 13 điểm, qua đó có sự chuẩn bị về mặt tinh thần tốt nhất cho trận tranh Siêu cúp nước Anh gặp Chelsea sau đây 1 tuần. Xếp thứ 2 là Villarreal (10 điểm), xếp tiếp theo là Wolfsburg (1 điểm), Lyon (0 điểm).

Ghi bàn: Walcott 50'
Đội hình thi đấu
Wolfsburg: Benaglio; Jung, Naldo, Klose, Rodriguez; Trasch (Maximilian Arnold 71'), Guilavogui; Vieirinha (Caligiuri 46'), De Bruyne (Max Kruise 61'), Schurrle; Bendtner.
Arsenal: Cech, Bellerin, Chambers, Gabriel Paulista, Monreal, Arteta (Aaron Ramsey 63'), Cazorla, Reine-Adelaide (Chamberlain 63'), Ozil (Chuba Akpom 46'), Wilshere, Walcott (Giroud 75')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X