Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Argentina 0-2 Ecuador (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo
(Vòng loại World Cup 2018) "Các vũ công Tango" đã có trình diễn rất đáng thất vọng tại trận mở màn chiến dịch giành vé đến Nga 3 năm sau.
 
Đón tiếp Ecuador trên sân nhà Monumental Antonio Vespucio Liberti, Argentina dù thiếu vắng Messi vì chấn thương nhưng vẫn cố gắng tràn lên ép sân đội khách ngay từ khi khai cuộc. Tuy nhiên, "Albiceleste" đã không thể đạt được điều mong muốn khi đội bóng áo vàng đã chơi phòng ngự phản công khá xuất sắc. Di Maria, Aguero hay Pastore đều đã có cơ hội dứt điểm nhưng họ đã không thể chuyển hóa thành bàn mở tỉ số cho đội bóng áo sọc trắng - xanh trong hiệp 1.
 
Khó khăn còn đến với thầy trò Tata Martino khi chân sút chủ lực Sergio Aguero đã gặp chấn thương ngay ở phút 20 và phải nhường vị trí cho Carlos Tevez. Hiệp thi đấu đầu tiên đã kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Argentina vs Ecuador

Sang hiệp 2, đội bóng của HLV Tata Martino vẫn chơi đầy bế tắc. Giữa lúc đội chủ nhà đang loay hoay tìm bàn thắng thì họ bất ngờ nhận 2 bàn thua chỉ trong vỏn vẹn 2 phút. Phút 81, từ cú đá phạt góc bên cánh phải của cầu thủ vào thay người Fidel Martinez, Frickson Erazo trong thế không ai kèm đã thoải mái đánh đầu tung lưới khung thành của thủ môn Sergio Romero để mở tỉ số cho Ecuador. Chỉ 1 phút sau, Antonio Valencia bứt tốc cực nhanh bên cánh phải trước khi căng ngang thuận lợi để Filipe Caicedo nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách.
 
Những phút ngắn ngủi còn lại, Argentina dồn lên hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng họ đã bất lực trước sự kín kẽ của Ecuador. Thất bại 0-2 trong trận ra quân vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ ngay trên sân nhà là nỗi thất vọng lớn với Argentina. Họ đã nối gót một "ông lớn" khác cùng trong khu vực là Brazil ra quân không thành công khi "Selecao" cũng thất thủ với tỉ số tương tự trên sân của Chile.
 
Chung cuộc: Argentina 0-2 Ecuador
 
Ghi bàn: Erazo 81', Caicedo 82'
 
Đội hình xuất phát:
 
Argentina: Argentina1 Sergio Romero 2 Ezequiel Garay 3 Facundo Roncaglia 8 Emanuel Mas 17 Nicolas Otamendi 6 Lucas Biglia 14 Javier Mascherano 21 Javier Pastore 7 Angel Di Maria 10 Sergio Aguero 20 Angel Correa.
 
Ecuador: 22 Alexander Dominguez 3 Frickson Erazo 4 Juan Paredes 10 Walter Ayovi 21 Gabriel Achilier 6 Christian Noboa 7 Jefferson Montero 15 Pedro Quinonez 16 Antonio Valencia 11 Felipe Caicedo 23 Miller Bolanos.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X