Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video clip bàn thắng: Anh 2-1 Australia (Giao hữu quốc tế 2016)

Zalo

Ngay lần đầu tiên được khoác áo ĐT Anh, tiền đạo mới 18 tuổi Rashford đã tỏa sáng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Sturridge chấn thương, còn Rooney dự bị, tiền đạo trẻ mới nổi của MU – Rashford đã được HLV Hodgson điền tên vào đội hình xuất phát để có trận đầu tiên khoác áo ĐT Anh.

Không phụ sự mong đợi của người hâm mộ xứ sở sương mù, ngay phút thứ 3 của trận đấu, Rashford đã mở tỉ số bằng pha dứt điểm cận thành, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn cho ĐT Anh.
Video clip ban thang Anh 2-1 Australia (Giao huu quoc te 2016) hinh anh
 


Sau đó, hai đội cùng có được 1 số cơ hội, nhưng không bên nào có bàn thắng trong thời gian còn lại của hiệp 1. Phải sang đến hiệp 2, khi đội trưởng Rooney vào sân, “Tam sư” mới có bàn nâng tỉ số với pha sút xa đẹp mắt.

Đến phút 75, Australia có bàn rút ngắn tỉ số, nhưng đây là bàn đá phản lưới của Eric Dier.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho ĐT Anh, nhưng điều quan trọng là “tam sư” đã cho trình làng một tiền đạo đầy triển vọng, Marcus Rashford mới 18 tuổi.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
 Anh:
Forster (Heaton 87'); Clyne, Smalling (Eric Dier 72'), Stones, Bertrand; Henderson, Drinkwater, Wilshere (James Milner 46'); Lallana (Rooney 46'), Rashford (Barkley 64'), Sterling (Townsend 78').
 Australia: Ryan; Risdon, Wright, Milligan, Smith; Mooy, Jedinak, Luongo (McKay 58'); Rogic; Kruse (Goodwin 84'), MacLaren (Ikonomidis 58').
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X