Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: AC Milan 3-2 Torino (Vòng 1 Serie A 2016/17)

Zalo

Trận đấu nghẹt thở đến tận những phút bù giờ đã diễn ra giữa hai đội bóng tên tuổi từng là cựu vương nước Ý trong quá khứ.

Bóng đá 24h cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Đón tiếp Torino trên sân nhà San Siro ở vòng mở màn Serie A mùa giải mới, AC Milan có dịp đối đầu với HLV Sinisa Mihajlovic - người từng bị BLĐ "Rossoneri" sa thải chỉ sau một mùa giải dẫn dắt đội bóng này.
Tong hop AC Milan 3-2 Torino (Vong 1 Serie A 201617) hinh anh
Bacca ôm chầm lấy người đồng đội Abate vì sung sướng


Milan dưới sự dẫn dắt của tân "thuyền trưởng" Vicenzo Montella đã nhập cuộc đầy quyết tâm và cố gắng dồn ép đối thủ đến từ thành Turin ngay khi nhập cuộc. Dù vậy, mãi đến phút 39, đội chủ nhà mới có được bàn mở tỉ số và người lập công là tiền đạo Carlos Bacca với pha đánh đầu dũng mãnh từ đường tạt bóng của Ignazio Abate.

Ngay đầu hiệp 2, bàn thắng đã liên tiếp đến với hai đội. Torino có bàn san bằng tỉ số nhờ công của Andrea Belotti phút 48. Nhưng chỉ 2 phút sau, Milan tái lập thế dẫn trước và người "nổ súng" lần này lại là Bacca.

Đến phút 62, lại là chân sút người Colombia lập công với cú đá phạt đền chính xác để hoàn tất cú hat-trick của mình và nâng tỉ số lên 3-1 cho Milan. Đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Daniele Baselli đã rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho Torino. Phút 90+4, Gabriel Paletta phải nhận thẻ vàng thứ 2 khiến đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người.

Torino có cơ hội bằng vàng để giành lại 1 điểm tại San Siro khi được hưởng quả penalty ở phút bù giờ thứ 6 nhưng tiếc là Belotti đã đá hỏng. Kết quả cuối cùng, Milan giành chiến thắng "thót tim" 3-2 trước Torino của cố nhân Sinisa Mahajlovic trong ngày mở màn chiến dịch tìm lại vinh quang ở Serie A của họ.

Ghi bàn:
AC Milan: Bacca 39', 50' & 62'
Torino: Belotti 48', Baselli 90+1'
Thẻ đỏ: Paletta 90+4'
Đội hình xuất phát:
AC Milan (4-3-3): Donnarumma; Abate, Paletta, Romagnoli, Antonelli; Kucka, Montolivo, Bonaventura; Niang, Bacca, Suso.
Torino (4-3-3): Padelli; De Silvestri, Rossettini, Moretti, Molinaro; Acquah, Vives, Obi; Martinez, Belotti, Ljajic

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X