Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 3-0 Middlesbrough (Vòng 36 NHA 2016/17)

Zalo

Chelsea bước vào trận đấu với Middlesbrough trong tâm thế vô cùng thoải mái.


Chấn thương của "Cầu thủ hay nhất Premier League 2016/17" N'Golo Kanté khiến HLV Antonio Conte đặt niềm tin vào Cesc Fabregas ở trận đấu giữa Chelsea vs Middlesbrough. Chiến lược gia người Italia không biết rằng, quyết định bất đắc dĩ này là khởi điểm cho "bữa tiệc" bàn thắng mãn nhãn trến SVĐ Stamford Bridge.

Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ cầm trịch tuyến giữa và giúp Chelsea áp đảo đối thủ, tiền vệ số 4 còn trực tiếp thực hiện pha kiến tạo đẳng cấp để Diego Costa mở tỉ số ở phút 23. Chỉ 11 phút sau, đến lượt Azpilicueta "dọn cỗ" để Marcos Alonso nhân đôi cách biệt.
Ket qua tran Chelsea 3-0 Middlesbrough
 


Bước sang hiệp 2, Middlesbrough tiếp tục oằn mình hứng chịu những đợt tấn công như vũ bão của Chelsea. Tuy nhiên,  thầy trò Steve Agnew chỉ có thể cầm cự đến phút 65. Vẫn là Fabregas với đường chuyền thuận lợi để Matic đánh bại Guzan, ấn định tỉ số 3-0 chung cuộc.

Như vậy, thầy trò Antonio Conte đã nới rộng khoảng cách với Tottenham lên 7 điểm. Chỉ cần đánh bại West Brom vào ngày 13/5 tới, "The Blues"  sẽ trở thành tân vương Premier League. trong khi đó, Middlesbrough đã trở thành đội bóng thứ 2 xuống hạng, sau Sunderland.

Chung cuộc: Chelsea 3-0 Middlesbrough (hiệp 1: 2-0)
Ghi bàn: Costa 23', Alonso 34', Matic 65'
Đội hình ra sân:
Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill (c); Moses, Fabregas, Matic, Alonso; Pedro, Diego Costa, Hazard.
Middlesbrough: Guzan, Fabio, Chambers, Gibson, Friend (c), De Roon, Clayton, Forshaw, Traore, Negredo, Downing.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X